Tài tử Trung Quốc cạo trọc sau khi bị bắt vì cáo buộc cưỡng dâm tập thể

Hình ảnh mới của Cao Vân Tường gây chú ý trên mạng xã hội. Cũng lúc này, cơ quan điều tra công bố tìm thấy DNA của nam diễn viên trên giường ở khách sạn.

Theo 163, hình ảnh đầu tiên của Cao Vân Tường sau khi bị bắt giữ tại Australia hiện gây chú ý trên mạng xã hội. Tấm ảnh được chụp vào ngày 29/6. Theo người chụp hình, anh vô tình gặp Cao Vân Tường sau khi nam diễn viên nộp tiền bảo lãnh.

Cao Vân Tường cạo trọc, mặc áo phông bó sát và quần đùi. Hình ảnh nam diễn viên gây sốc bởi anh gầy gò trông thấy so với hình ảnh quen thuộc trước đó.


Hình ảnh của Cao Vân Tường cạo trọc gây chú ý.

Trước đó, hôm 29/6, Thẩm phán Tòa án tối cao Sydney - Lucy McCallum đã chấp nhận hồ sơ xin bảo lãnh của gia đình Cao Vân Tường. Người nhà đã nộp 3 triệu AUD (hơn 50 tỷ đồng) để nam diễn viên có thể được tại ngoại.

Chia sẻ với Sina, vợ nam diễn viên - Đổng Tuyền - cho biết đã đưa con gái tới Sydney. Họ sẽ sống ở Australia trong thời gian chờ điều tra.

Vụ án điều tra Cao Vân Tường và Vương Tinh có hành vi cưỡng hiếp một phụ nữ họ Zhang tại phòng khách sạn ở Australia hiện diễn biến phức tạp. Cơ quan chức năng xác nhận đã tìm thấy ADN và tinh dịch của Cao Vân Tường cùng Vương Tinh tại giường ngủ khách sạn.


Nguyên đơn là một phụ nữ xinh đẹp ngoài 30 tuổi, đang làm trong ngành truyền hình.

Cùng lúc, cơ quan chức năng cũng phát hiện nạn nhân có quen biết Vương Tinh, Cao Vân Tường. Họ thu thập được camera ghi lại cho thấy cô Zhang ôm hôn một người đàn ông trước khi cùng anh này vào khách sạn.

Trả lời Sina, luật sư Trương Khởi Hoài cho rằng việc tìm thấy ADN của Cao Vân Tường ở hiện trường không thể là tình tiết quan trọng để xác định có xảy ra hành vi tấn công tình dục.

“ADN là một căn cứ nhung không nói lên điều gì. Kể cả họ có quan hệ tình dục, Cao Vân Tường vẫn trắng án nếu chứng minh được nạn nhân tự nguyện quan hệ. Chúng ta còn nhớ vụ của tên tội phạm Lý Thiên. Tên này không để lại ADN ở hiện trường nhưng vẫn bị kết tội cưỡng hiếp”, luật sư Trương Khởi Hoài nói.

Theo ông, nếu vụ việc kéo dài, tòa án có thể phải cần đến hai năm để đưa ra kết luận.


Đổng Tuyền bơ phờ trong những tháng qua. Cô đã đưa con tới Australia và nộp khoảng 50 tỷ đồng bảo lãnh chồng được tại ngoại.

Hồi cuối tháng 3, nam diễn viên Cao Vân Tường bị cáo buộc cưỡng dâm một phụ nữ 36 tuổi ở khách sạn Shangri-La, Sydney (Australia). Cảnh sát đã tạm giữ anh và một người đàn ông tên Vương Tinh (Wang Jing).

Cao Vân Tường đã phải hầu tòa ba lần. Trong các phiên xử, nam diễn viên phủ nhận mọi cáo buộc. Phía luật sư cho biết Cao Vân Tường và nạn nhân có quen biết từ trước, quan hệ tình dục là tự nguyện.

Cao Vân Tường sinh năm 1982 tại Thiên Tân. Tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, Cao Vân Tường sớm trở thành sao nhờ ngoại hình điển trai và diễn xuất tốt. Những bộ phim ấn tượng của anh có Mị Nguyệt Truyện, Lục Trinh truyền kỳ, Cung.   

Anh đã kết hôn với nữ diễn viên Đổng Tuyền vào năm 2011. Trước khi bị tạm giữ, Cao Vân Tường và vợ đã cùng tới Australia quay phim mới.

Theo Zing

 


Cao Vân Tường

Tin tức mới nhất