Tái xuất sau ồn ào ly hôn, Goo Hye Sun cảm thấy có lỗi với chồng cũ Ahn Jae Hyun

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun đã có những chia sẻ về chồng cũ Ahn Jae Hyun sau một thời gian dài im lặng.

Chiều tối 18/4, Goo Hye Sun có mặt tại buổi họp báo triển lãm tranh cá nhân Sail Again and Again tại Seoul, Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên "nàng cỏ" xuất hiện công khai trước truyền thông sau những ồn ào hôn nhân với chồng cũng Ahn Jae Hyun.

Để chuẩn bị cho buổi triển lãm này, Goo Hye Sun đã nỗ lực giảm 8kg để có được vóc dáng thon thả, gọn gàng hơn. Có thể thấy, nữ diễn viên ở trong trạng thái tinh thần rất thoải mái, liên tục cười rạng rỡ, vui vẻ. 

Tái xuất sau ồn ào ly hôn, Goo Hye Sun cảm thấy có lỗi với chồng cũ Ahn Jae Hyun-1
Goo Hye Sun lấy lại vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp như xưa

Tái xuất sau ồn ào ly hôn, Goo Hye Sun cảm thấy có lỗi với chồng cũ Ahn Jae Hyun-2
Người đẹp "Vườn sao băng" vui vẻ trò chuyện, dù trước đây cô phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm do hôn nhân rạn nứt

Tái xuất sau ồn ào ly hôn, Goo Hye Sun cảm thấy có lỗi với chồng cũ Ahn Jae Hyun-3
Goo Hye Sun tự tin sau khi giảm 8kg

Cũng trong buổi triển lãm, Goo Hye Sun gây chú ý khi có những chia sẻ thẳng thắn liên quan đến Ahn Jae Hyun. Khác với những lời chỉ trích cay nghiệt trước đây, lần này "nàng cỏ" lại bày tỏ sự cảm thông và xin lỗi chồng cũ.

Goo Hye Sun chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất có lỗi với người đó. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những mâu thuẫn khi xưa, dù đó là vấn đề riêng tư, thì tôi lại lựa chọn việc phàn nàn với công chúng. Quay lại lúc đó, tôi sẽ không làm như vậy. Tôi vẫn đang phải giải quyết những chuyện cá nhân".

Khi được hỏi vẻ thủ tục ly hôn Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun cũng cho biết: "Trước mắt thì không có gì đặc biệt xảy ra, tôi tin rằng có một ngày mọi chuyện sẽ ổn định hơn. Tôi thấy rằng bản thân nên làm chủ cuộc sống và tương lai sau này của chính mình".

Tái xuất sau ồn ào ly hôn, Goo Hye Sun cảm thấy có lỗi với chồng cũ Ahn Jae Hyun-4Tái xuất sau ồn ào ly hôn, Goo Hye Sun cảm thấy có lỗi với chồng cũ Ahn Jae Hyun-5Tái xuất sau ồn ào ly hôn, Goo Hye Sun cảm thấy có lỗi với chồng cũ Ahn Jae Hyun-6Tái xuất sau ồn ào ly hôn, Goo Hye Sun cảm thấy có lỗi với chồng cũ Ahn Jae Hyun-7Tái xuất sau ồn ào ly hôn, Goo Hye Sun cảm thấy có lỗi với chồng cũ Ahn Jae Hyun-8Tái xuất sau ồn ào ly hôn, Goo Hye Sun cảm thấy có lỗi với chồng cũ Ahn Jae Hyun-9

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goo-hye-sun-cam-thay-co-loi-voi-ahn-jae-hyun-n-219246.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất