Tâm linh tương thông hay gì mà cả Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng M-TP đều làm MV tình đơn phương?

MV "Love Rosie" của Thiều Bảo Trâm mới ra mắt và MV "Muộn Rồi Mà Sao Còn" của Sơn Tùng đều có chung đặc điểm này khiến dân tình không khỏi thắc mắc.

Tối ngày 5/5 Thiều Bảo Trâm đã chính thức cho ra mắt MV Love Rosie - một ca khúc được chắp bút bởi Hứa Kim Tuyền. 

Love Rosie là một sáng tác thuộc thể loại Pop R&B trong sáng, với giai điệu được tạo nên bởi rất nhiều tiếng chuông, piano và tiếng huýt sáo. Đi cùng với những âm thanh đó chính là lời ca thể hiện tiếng lòng của một cô gái lần đầu tiên biết rung động với niềm tin vào một mối tình trong sáng, dễ thương.

Giống như lời của bài hát, MV cũng là hành trình "bám đuôi" đầy thú vị của một cô nàng sau khi trúng tiếng sét ái tình với anh chàng hàng xóm lãng tử, tri thức.

Tâm linh tương thông hay gì mà cả Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng M-TP đều làm MV tình đơn phương?-1Tâm linh tương thông hay gì mà cả Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng M-TP đều làm MV tình đơn phương?-2

Xem hết MV phần lớn khán giả sẽ thấy mô típ này quen quen, và thật bất ngờ khi MV mới của Sơn Tùng M-TP là Muộn Rồi Mà Sao Còn cũng có ý tưởng tương tự vậy. Nam chính trong lời bài hát của Sơn Tùng cũng trằn trọc khi thầm thương trộm nhớ một người, chỉ có điều không có kết thúc có hậu như cô gái bên MV Thiều Bảo Trâm mà thôi.

Tâm linh tương thông hay gì mà cả Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng M-TP đều làm MV tình đơn phương?-3

Nhiều ý kiến còn cho rằng cặp đôi đã quay về với nhau và đây là cách mà cả hai kể lại chuyện tình yêu 8 năm trước. Không rõ thực hư thế nào nhưng dưới MV của giọng ca họ Thiều thì các Sky - fan của Sơn Tùng hô hào cày view cho cô nàng.

Tâm linh tương thông hay gì mà cả Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng M-TP đều làm MV tình đơn phương?-4Tâm linh tương thông hay gì mà cả Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng M-TP đều làm MV tình đơn phương?-5

Sky
Theo VietNamNet


Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất