Trịnh Kim Chi thương xót Mai Phương, nữ chính 'Thương Nhớ Ở Ai' mỉa mai: 'Bà cô già đu bám'

Trà My tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi khi miệt thị loạt nghệ sĩ ủng hộ dịch Covid-19 và cả những người lên tiếng xót thương cố nghệ sĩ Mai Phương.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trà My lại gây tranh cãi khi bày tỏ ý kiến về việc các nghệ sĩ Việt chung ta quyên góp đẩy lùi dịch Covid-19. Cô gọi hành động cao đẹp này là "hình thức đánh bóng bản thân". 

"Có gì đâu mà phải tung hô hay thần thánh hoá lên, nếu tốt thực sự thì đã chẳng bao giờ phải bắc loa phường lên cho người khác biết lòng tốt của mình!", nữ chính Thương nhớ ở ai chia sẻ.

Trịnh Kim Chi thương xót Mai Phương, nữ chính Thương Nhớ Ở Ai mỉa mai: Bà cô già đu bám-1

Trà My còn công khai nhắc tên NSƯT Trịnh Kim Chi trên trang cá nhân và có những lời lẽ mỉa mai đàn chị đã hết thời. Cô cho rằng, việc Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 1994 xót thương cố diễn viên Mai Phương cũng chỉ nhằm mục đích "đu bám" để "kiếm thêm chút tiền nuôi con nhỏ".

"Theo mình khi đã quá lứa thì nên kiếm việc gì đó khác mà làm, chỉ có người không biết làm gì khác mới phải bấu víu showbiz mãi kể cả khi đã lỡ thì! Xin lỗi tính mình thẳng, nếu mình nói gì ko phải xin bỏ quá cho nhé", diễn viên sinh năm 1992 bày tỏ.

Trịnh Kim Chi thương xót Mai Phương, nữ chính Thương Nhớ Ở Ai mỉa mai: Bà cô già đu bám-2
Á hậu Trịnh Kim Chi và cố diễn viên Mai Phương

Trước đó, Trà My từng gây sốc khi tuyên bố trên trang cá nhân: "Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ". Trong thời điểm dịch Covid-19 đã cướp đi sinh mạng của nhiều người, những chia sẻ của nữ diễn viên bị cho là thể hiện sự vô tâm. 

Tại thời điểm đó, Á hậu Trịnh Kim Chi cũng bức xúc trước phát ngôn này của Trà My: "Thật tình nào giờ ít khi đưa mấy tin dính đến đồng nghiệp lên cộng đồng mạng, nhưng hôm nay không thể xem cô này là đồng nghiệp được. Sao lại có loại người vô cảm như vậy chứ. Bó tay toàn tập…".

Bên cạnh đó, Trịnh Kim Chi còn bày tỏ nghi ngờ việc đàn em sẽ “chữa cháy” phát ngôn bằng cách “đính chính là Facebook bị hack”. Đáng chú ý, nữ diễn viên còn gắn thẻ một số đồng nghiệp cùng bạn bè để thông báo về trường hợp này.

Trịnh Kim Chi thương xót Mai Phương, nữ chính Thương Nhớ Ở Ai mỉa mai: Bà cô già đu bám-3
Trà My có nhiều phát ngôn và hình ảnh gây tranh cãi

Trà My sinh năm 1992, được nhiều khán giả biết đến với vai Hạnh - nữ chính phim truyền hình Thương Nhớ Ở Ai. Tuy nhiên, cô không để lại quá nhiều ấn tượng cho người xem nhờ diễn xuất mà chỉ gây sự chú ý nhờ những thị phi.

Vào cuối tháng 11 năm ngoái, cộng đồng mạng từng dậy sóng với dòng trạng thái chửi bới fans Kpop của nữ diễn viên. Trong bài chia sẻ của mình, cô dùng những lời lẽ được cho là thô tục, khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Trước làn sóng dư luận, Trà My không ngại thách thức và tuyên bố "quyết chiến" đến cùng.

Ngoài phát ngôn gây sốc, cô cũng không ngại khoe thân táo bạo trên trang cá nhân. Hồi tháng 3/2019, Trà My nhận nhiều chỉ trích vì đăng ảnh hở hang kèm nhận định: "Ai ai cũng sống khỏa thân. Mặc quần sẽ lại là phường khiêu dâm".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-my-mia-mai-trinh-kim-chi-la-du-bam-khi-dan-chi-xot-thuong-mai-phuong-n-217307.html

Trịnh Kim Chi Trà My Mai Phương

Tin tức mới nhất