Jolie Nguyễn - mỹ nhân từng khiến giới giải trí 'ngả mũ' nhờ loạt triết lý sống đạo đức

Jolie Nguyễn từng khẳng định cô là người rất khó tính trong mối quan hệ đại gia - chân dài, bởi người đẹp sợ mình phải mang tai tiếng.

Jolie Nguyễn - mỹ nhân từng khiến giới giải trí ngả mũ nhờ loạt triết lý sống đạo đức-1
Jolie Nguyễn được biết đến là một trong những thành viên hội "Rich Kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam). Gia cảnh giàu có, Jolie Nguyễn không ngại vung tay chi những món đồ hàng hiệu đắt đỏ, những chuyến du lịch từ Châu Á sang Châu Âu. Người đẹp sinh năm 1997 từng tuyên bố xài nửa tỷ mỗi tháng mà không cần đại gia lo. 

Jolie Nguyễn - mỹ nhân từng khiến giới giải trí ngả mũ nhờ loạt triết lý sống đạo đức-2
Ngoại hình xinh đẹp, cuộc sống sang chảnh, du lịch đó đây..., Jolie Nguyễn còn sở hữu loạt phát ngôn về triết lý sống đầy sâu sắc, nhân văn. Ngoài những lời chia sẻ về cuộc sống, Hoa hậu người Việt tại Úc cũng có những phát ngôn thẳng thắn về mối quan hệ đại gia - chân dài hay cám dỗ của showbiz

Jolie Nguyễn - mỹ nhân từng khiến giới giải trí ngả mũ nhờ loạt triết lý sống đạo đức-3
Jolie Nguyễn từng tuyên bố sẽ không để đánh mất chính mình khi về Việt Nam phát triển sự nghiệp. "Khi đoạt vương miện Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc và nghe tôi chia sẻ kế hoạch về Việt Nam để phát triển sự nghiệp, nhiều người cũng cản vì lo sợ tôi sẽ sớm đánh mất mình, nhưng tôi tin mình sẽ làm được. Không phải ai cũng vậy. Tôi sẽ chọn lối đi khác biệt. Chậm mà chắc. Tôi rất kiên trì và nhẫn nại", cô bộc bạch.

Jolie Nguyễn - mỹ nhân từng khiến giới giải trí ngả mũ nhờ loạt triết lý sống đạo đức-4
Khẳng định không để mất chính mình, hoa hậu cũng thẳng thắn chia sẻ về chuyện đại gia - chân dài. "Tôi rất khó tính trong chuyện đại gia - chân dài và sợ tai tiếng từ việc này. Gia đình cũng rất khắt khe với tôi, đặc biệt khi bố mẹ nghe tôi về Việt Nam để tham gia hoạt động nghệ thuật. Bố mẹ rất sợ tôi sẽ sa ngã và lao vào những cạm bẫy của hào quang nhưng tôi đã hứa với ông bà sẽ không bao giờ thay đổi, vẫn là Jolie của ngày xưa. Tôi tự kiếm tiền và có thể chăm lo cho chính bản thân mình được", Jolie Nguyễn lên tiếng. 

Jolie Nguyễn - mỹ nhân từng khiến giới giải trí ngả mũ nhờ loạt triết lý sống đạo đức-5
Từng tiết lộ việc tự lập từ năm 15 tuổi, Jolie Nguyễn còn cho biết khi về Việt Nam, cô đã học kinh doanh để có nguồn thu nhập chính thay vì chỉ dựa vào hoạt động nghệ thuật. "Khi về Việt Nam, tôi nghĩ hoạt động nghệ thuật thì không thể nào có cát-xê khủng nên đã học cách kinh doanh và có nguồn thu nhập chính từ đây", cô giãi bày.

Jolie Nguyễn - mỹ nhân từng khiến giới giải trí ngả mũ nhờ loạt triết lý sống đạo đức-6
Một phát ngôn "gây sốc" tiếp theo của Jolie Nguyễn là số tiền tiêu mỗi tháng của người đẹp. Cô nói: "Mỗi tháng tôi quy định bản thân chỉ tiêu từ 200-300 triệu đồng nhưng chưa lúc nào thực hiện được và con số có thể lên tới 500 triệu đồng. Tôi dành nhiều tiền để mua sắm và chăm chút cho bản thân". 

Jolie Nguyễn - mỹ nhân từng khiến giới giải trí ngả mũ nhờ loạt triết lý sống đạo đức-7
Cô từng lên báo chia sẻ về thói quen về nhà sớm: "Jolie vẫn giữ thói quen luôn về nhà trước 10h đêm và hạn chế đi bar, club nếu không phải trong khuôn khổ sự kiện".

Jolie Nguyễn - mỹ nhân từng khiến giới giải trí ngả mũ nhờ loạt triết lý sống đạo đức-8
Người đẹp sinh năm 1997 cũng từng nhắn nhủ: "Hãy trở thành kiểu con gái thích tiền và kiếm ra tiền nhưng không yêu tiền của người khác".

Jolie Nguyễn - mỹ nhân từng khiến giới giải trí ngả mũ nhờ loạt triết lý sống đạo đức-9
"Công việc với các nhãn hàng giúp Jolie có thu nhập ổn định để tự mua sắm những món mình yêu thích và đi đến những nơi mình mơ ước", Jolie bộc bạch.

Jolie Nguyễn - mỹ nhân từng khiến giới giải trí ngả mũ nhờ loạt triết lý sống đạo đức-10
Hay quan điểm: "Tôi không quan trọng vật chất vì có thể tự kiếm ra tiền và tiêu tiền của chính mình. Tôi chỉ quan trọng ai yêu thương mình thật lòng, nếu đẹp trai nữa thì càng tốt".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jolie-nguyen-gay-sot-voi-loat-triet-ly-song-dao-duc-n-228785.html

Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao