Tạm ngưng nhiều concert, fan vẫn có dịp hội ngộ BTS với loạt chương trình lên sóng màn ảnh nhỏ

Những thông tin mới về các chương trình của BTS sẽ được lên sóng truyền hình khiến fan vô cùng thích thú.

Vừa qua, do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp nên nhóm BTS đã phải tạm hủy bỏ không ít điểm dừng chân concert nằm trong khuôn khổ World tour Map Of The Soul Tour 2020. Từ Seoul, đến California và Bắc Mỹ đều được phía công ty Big Hit thông báo trì hoãn để đảm bảo sức khỏe cho nghệ sĩ cũng như người hâm mộ.

Và không để fan bị thiệt thòi, sắp tới, đài JTBC sẽ tạo cơ hội cho fan hội ngộ thần tượng thông qua loạt chương trình của BTS sẽ được lên sóng màn ảnh nhỏ hậu hủy concert.

Tạm ngưng nhiều concert, fan vẫn có dịp hội ngộ BTS với loạt chương trình lên sóng màn ảnh nhỏ-1
Loạt chương trình của BTS sẽ được lên sóng màn ảnh nhỏ hậu hủy concert.

Cụ thể, loạt chương trình của BTS sẽ được lên sóng màn ảnh nhỏ hậu hủy concert sẽ được thực hiện trên đài JTBC kéo dài trong khoảng 5 tuần. Theo lịch trình, vào ngày 16/4, JTBC sẽ phát sóng bộ phim tài liệu Bring the Soul: The Movie của BTS.

Bộ phim được nhóm BTS phát hành vào năm 2019, mở ra những tâm sự của các thành viên khi tour diễn thế giới Love Yourself kết thúc. Bên cạnh đó sẽ có các cảnh quay thú vị, lần đầu tiết lộ từ nhiều điểm dừng khác nhau trong chuyến lưu diễn này của nhóm.

Tạm ngưng nhiều concert, fan vẫn có dịp hội ngộ BTS với loạt chương trình lên sóng màn ảnh nhỏ-2
Các chương trình của BTS sẽ được thực hiện trên đài JTBC kéo dài trong khoảng 5 tuần.

Tạm ngưng nhiều concert, fan vẫn có dịp hội ngộ BTS với loạt chương trình lên sóng màn ảnh nhỏ-3
"Bring the Soul: The Movie" của BTS sẽ lên sóng ngày 16/4.

Và đến ngày 23/4, JTBC sẽ phát sóng Bring the Soul: Docu-Series trong 3 tuần. Các tập chương trình này ghi lại quá trình, những khó khăn của các thành viên BTS khi họ chuẩn bị cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Và cuối cùng, concert film Love Yourself In Seoul sẽ được JTBC cho lên sóng vào ngày 14/5. Bộ phim này sẽ đưa fan đến concert của nhóm BTS vào tháng 8/2018 tại Sân vận động Olympic Seoul, đây là điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Love Yourself.

Với việc loạt chương trình của BTS sẽ được lên sóng màn ảnh nhỏ hậu hủy concert trên đài JTBC đã khiến các fan vô cùng thích thú.

Tạm ngưng nhiều concert, fan vẫn có dịp hội ngộ BTS với loạt chương trình lên sóng màn ảnh nhỏ-4
 "Bring the Soul: Docu-Series" sẽ được chiếu trong 3 tuần

Tạm ngưng nhiều concert, fan vẫn có dịp hội ngộ BTS với loạt chương trình lên sóng màn ảnh nhỏ-5
Concert film "Love Yourself In Seoul" sẽ được JTBC cho lên sóng vào ngày 14/5.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/loat-chuong-trinh-cua-bts-se-duoc-len-song-man-anh-nho-hau-huy-concert-7282247.html

COVID-19 BTS

Tin tức mới nhất