Tân Hoa hậu Hong Kong để lộ nội y phút đăng quang vì mặc váy quá ngắn

Vì chiếc váy quá ngắn đã vô tình "phản chủ", biến giây phút trọng đại nhất thành khoảnh khắc hớ hênh khiến tân Hoa hậu Hong Kong chẳng dám nhìn lại dù chỉ một lần.

Tối 26/8 đã diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hong Kong 2018. Vượt qua 19 ứng cử viên khác, thí sinh Hera Chan Trần Tiểu Hoa giành chiến thắng chung cuộc, trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu.

Tuy nhiên giây phút đăng quang của tân Hoa hậu đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng khi người đẹp để lộ nội y ngay trên sân khấu và lọt vào ống kính truyền hình.

Tân Hoa hậu Hong Kong để lộ nội y phút đăng quang vì mặc váy quá ngắn-1
Sau khi nhận vương miện, Tiểu Hoa liền hồn nhiên sải bước trên cương vị mới mà không hề hay biết rằng mình đang bị lộ nội y trước ống kính vì bộ váy quá ngắn.
Tân Hoa hậu Hong Kong để lộ nội y phút đăng quang vì mặc váy quá ngắn-2
Đặc biệt khi ngồi thì độ hớ hênh càng lộ rõ.
Tân Hoa hậu Hong Kong để lộ nội y phút đăng quang vì mặc váy quá ngắn-3
Có lẽ vì vỡ òa hạnh phúc trong khoảnh khắc được xướng tên, nên cô chẳng quan tâm hay chú ý tới chiếc váy ngắn cũn cỡn và đã “phản chủ” lúc nào không hay.
Tân Hoa hậu Hong Kong để lộ nội y phút đăng quang vì mặc váy quá ngắn-4
Hình ảnh trên đã gây xôn xao trên cộng đồng mạng khiến khoảnh khắc hạnh phúc nhất cũng chính là khoảnh khắc khiến cô không bao giờ muốn xem lại.
Tân Hoa hậu Hong Kong để lộ nội y phút đăng quang vì mặc váy quá ngắn-5
Nhan sắc Hoa hậu nhận được nhiều lời khen của khán giả, phần lớn cho rằng vẻ đẹp của cô vượt trội so với dàn người đẹp các năm trước. Năm nay 23 tuổi, tân Hoa hậu sở hữu gương mặt thanh thoát, vóc dáng gợi cảm.
Tân Hoa hậu Hong Kong để lộ nội y phút đăng quang vì mặc váy quá ngắn-6
Trả lời phỏng vấn báo chí sau khi đăng quang, Hoa hậu nói rất hạnh phúc với những gì đạt được, dù trước kia cô có chút lo lắng thiếu tự tin, tuy nhiên càng vào vòng trong, cảm xúc của cô càng tích cực hơn.
Tân Hoa hậu Hong Kong để lộ nội y phút đăng quang vì mặc váy quá ngắn-7
Năm nay, việc chọn lựa danh vị cho các thí sinh dựa trên phiếu bầu của khán giả và đánh giá của giám khảo.
Tân Hoa hậu Hong Kong để lộ nội y phút đăng quang vì mặc váy quá ngắn-8
Hoa hậu Hong Kong 2017 Juliette Louie lên sân khấu trao vương miện cho người kế nhiệm. Năm ngoái, khi đăng quang cô không nhận được nhiều lời khen ngợi vì ngoại hình, đặc biệt là hàm răng hơi hô.
Tân Hoa hậu Hong Kong để lộ nội y phút đăng quang vì mặc váy quá ngắn-9
Hoa hậu Trần Khải Lâm - vợ mới cưới của diễn viên Trịnh Gia Dĩnh - xuất hiện trên sân khấu để trao giải phụ cho thí sinh.

Theo Saostar


hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất