Tận hưởng năm mới với Diva "Cơn gió lạ" Bồ Đào Nha

- Chọn Đêm nghệ thuật H-Artistry để ra mắt khán giả yêu âm nhạc Việt Nam, Aurea - giọng hát đại diện cho quốc gia của Bồ Đào Nha sẽ cống hiến những màn trình diễn khác lạ trong những ngày đầu năm mới 2013.

Aurea - giọng ca dòng nhạc Soul và Reage độc đáo, mạnh mẽ và thu hút sẽ vang lên trên sân khấu Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) 20h tối ngày 4/12/2013 với bản hit từng làm run rấy trái tim người yêu nhạc khắp các châu lục: Okay Alright.

Nghe Okay Alright, khán giả Việt sẽ cảm nhận một Aurea luôn vững tin và mạnh mẽ với thông điệp "một giấc mơ, một đích đến", "I'm okay. I'm alright" suốt chặng đường vươn tới ước mơ. 

Okay Alright là single đầu tiên của Aurea, ra đời năm 2008, khi cô đang theo đuổi ước mơ làm nghệ thuật tại trường ĐH Évora. Kể từ đó, giọng  ca quyến rũ này liên tiếp gặt hái thành công.



Năm 2010, chỉ trong vài tháng, album đầu tiên ra mắt mang chính tên Aurea  đã đứng đầu các bảng xếp hạng doanh thu trong nước và đạt được chứng nhận đĩa Bạch Kim. Năm 2011 tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng Bồ Đào Nha, Aurea được đề cử ở 2 hạng mục Bài hát hay nhất, Ca sĩ mới xuất sắc nhất, đồng thời giành giải Solo xuất sắc nhất. Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng được vinh danh tại Giải thưởng MTV Âm nhạc Châu Âu với hạng mục Ca sĩ Bồ Đào Nha xuất sắc nhất. 

Giọng hát Aurea được yêu thích đến mức, các bài hát của cô nhiều lần dẫn đầu iTunes bảng xếp hạng Bồ Đào Nha. Ở tuổi 24, nữ ca sĩ xinh đẹp  lọt vào top nghệ sĩ hàng đầu của đất nước này và được đánh giá là giọng ca quốc gia năm 2010.

Tại Đêm nghệ thuật H-Artistry 2013, người yêu nhạc mong chờ thưởng thức các ca khúc nổi tiếng của Aurea: Love Me Tender (thu âm cùng Vua nhạc Rock and roll Elvis Presley), Busy For Me (bài hát phát nhiều nhất trên Đài phát thanh Bồ Đào Nha năm 2011).



Đồng hành cùng "cơn gió lạ" Aurea trên sân khấu  H-Artistry 2013 là Adam Lambert - ngôi sao Pop-Rock Mỹ và NS Yoon G - Diva gốc Hàn thuộc dòng nhạc Dance và Rock điện tử. Sự xuất hiện của nhiều thể loại nhạc trên sân khấu H-Artistry 2013 tiếp tục cho thấy H-Artistry là "đêm hội" của nhiều phong cách âm nhạc. Là nơi gặp gỡ của khán giả Việt với các nghệ sĩ nhiều châu lục, mà thành công của họ được tạo nên bởi tài năng, bởi niềm đam mê cháy bỏng và đặc biệt là quyết tâm theo đuổi đến cùng giấc mơ của đời mình.
 
Với thông điệp “Hãy dám vượt qua mọi rào cản để theo đuổi ước mơ, đã tạo nên những tác động mạnh mẽ đến công chúng yêu nhạc, truyền cảm hứng cho họ để tiếp tục kiên trì bước tiếp trên con đường chinh phục hoài bão của riêng mình”, H-Artistry sẽ là một điểm hẹn âm nhạc ấn tượng trong ngày đầu năm mới.



H-Artistry 2013 diễn ra lúc 20h ngày 4/1/2013 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).
Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập website: www.h-artistry.com hoặc https://facebook.h-artistry.com
Bạn có thể xem chương trình trực tiếp tại www. live.h-artistry.com
 
Nữ ca sĩ gốc Hàn thuộc dòng nhạc Dance và Rock điện tử NS Yoon-G, nữ ca sĩ tài năng Aurea người Bồ Đào Nha thuộc dòng nhạc Soul và Reage với giọng hát đầy truyền cảm và nam ca sĩ nhạc Pop-Rock Adam Lambert đến từ Hoa Kỳ sẽ mang đến khán giả Việt Nam một đêm nghệ thuật Hennessy sôi động.

Thúy Quỳnh - 2Sao


Tin tức mới nhất