Tân Miss Grand Vietnam giảm 15kg vẫn bị miệt thị sau đăng quang

Từng bị bodyshaming vì nặng đến 75kg, giảm ngoạn mục 15kg nhưng sau khi đăng quang, Đoàn Thiên Ân vẫn bị nhiều người chê sau khi đăng quang.

Đoàn Thiên Ân vừa vượt qua khá nhiều cái tên "sừng sỏ" như Mai Ngô, Bùi Lý Thiên Hương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu để đăng quang Miss Grand Vietnam 2022.

Dù được đánh giá là gương mặt sáng sân khấu nhưng Đoàn Thiên Ân bị nhận xét là thiếu bùng nổ ở các vòng thi trước. Thậm chí sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam thậm chí còn bị tràn vào Facebook cá nhân để miệt thị ngoại hình.

Tân Miss Grand Vietnam giảm 15kg vẫn bị miệt thị sau đăng quang-1
Thiên Ân sinh năm 2000, hiện là sinh viên ĐH Công nghiệp TP HCM, từng đăng quang Gương mặt nữ sinh Áo dài Việt Nam 2018.

Tân Miss Grand Vietnam giảm 15kg vẫn bị miệt thị sau đăng quang-2
Cô có gương mặt sáng sân khấu, vóc dáng cân đối với chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 88,5 - 66 - 98 cm.

Tân Miss Grand Vietnam giảm 15kg vẫn bị miệt thị sau đăng quang-3
Trước đêm chung kết, Đoàn Thiên Ân còn xếp sau khá nhiều cái tên như Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Bùi Lý Thiên Hương...về sự bùng nổ khi trình diễn. 

Tân Miss Grand Vietnam giảm 15kg vẫn bị miệt thị sau đăng quang-4
Thiên Ân từng nặng 75 kg, bị miệt thị ngoại hình nhưng nỗ lực giảm 15 kg để trở nên tự tin, "lột xác" từ vóc dáng đến gương mặt là câu chuyện truyền cảm hứng mang thông điệp tích cực. 
Tân Miss Grand Vietnam giảm 15kg vẫn bị miệt thị sau đăng quang-5Tân Miss Grand Vietnam giảm 15kg vẫn bị miệt thị sau đăng quang-6
Không ít người tiếp tục bodyshaming Thiên Ân sau khi cô đăng quang và cho rằng thời gian 3 ngày quá ngắn không đủ để đại diện Việt Nam ở Miss Grand International 2022 kịp xiết lại body nữa.

Tân Miss Grand Vietnam giảm 15kg vẫn bị miệt thị sau đăng quang-7
Sau vòng sơ khảo, Thiên Ân đã nhận được những bình luận chưa tích cực về vóc dáng nhưng cô vẫn muốn nhắn nhủ mọi người - những ai đang bị body shaming - hãy yêu bản thân hơn.

Tân Miss Grand Vietnam giảm 15kg vẫn bị miệt thị sau đăng quang-8
Việc giảm cân quá nhanh khiến Thiên Ân bị rạn da rất nhiều và cô từng rất thiếu tự tin về điều này.

Tân Miss Grand Vietnam giảm 15kg vẫn bị miệt thị sau đăng quang-9
Tuy nhiên thực tế cho thấy dù không bùng nổ truyền thông nhưng Thiên Ân đều hoàn thành khá tốt những phần thi phụ và có sự bứt phá ngoạn mục trong đêm chung kết.

Tân Miss Grand Vietnam giảm 15kg vẫn bị miệt thị sau đăng quang-10
Người hâm mộ hy vọng tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam có thể tiếp nối thành công của Thùy Tiên dù chỉ còn 3 ngày chuẩn bị cho Miss Grand International 2022.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-miss-grand-vietnam-doan-thien-an-bi-miet-thi-ngoai-hinh-sau-dang-quang-n-322596.html

Đoàn Thiên Ân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Miss Grand International

Tin tức mới nhất