Tân Miss Universe 2021 lộ 1 khuyết điểm kém hoàn mỹ, thực chất là gì?

Sở hữu gương mặt thanh tú và làn da láng mịn, song khi rũ bỏ lớp trang điểm, Tân Hoa hậu lại để lộ một khuyết điểm lớn ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Vừa qua, Harnaaz Kaur Sandhu - Hoa hậu Ấn Độ đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2021.

Ngay từ những vòng đầu tiên, mỹ nhân Ấn Độ này đã ghi điểm với gương mặt xinh tựa búp bê, chiều cao ấn tượng và cách ứng xử thông minh. Bởi vậy, chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của cô.

Tân Miss Universe 2021 lộ 1 khuyết điểm kém hoàn mỹ, thực chất là gì?-1

Mới đây, trong vài bức ảnh được netizen truyền tay nhau, có thể thấy mặt mộc của Harnaaz Kaur Sandhu vẫn khá thu hút. Nếu so với lúc trang điểm, nhan sắc của mỹ nhân Ấn Độ không có quá nhiều khác biệt.

Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng để ý người đẹp 21 tuổi cũng bị một khuyết điểm mà nhiều cô gái gặp phải, đó là quầng thâm mắt.

Điều này gây nên một số ý kiến trái chiều trên MXH. Nhiều người cho rằng do cô tập luyện với cường độ cao cộng với sự lo lắng, chuẩn bị cho cuộc thi mới khiến quầng thâm lộ rõ đến vậy.

Tân Miss Universe 2021 lộ 1 khuyết điểm kém hoàn mỹ, thực chất là gì?-2
Sở hữu gương mặt thanh tú và làn da láng mịn, song Tân Hoa hậu lại có một khuyết điểm lớn ảnh hưởng đến thẩm mỹ, đó là quầng thâm mắt.

Được biết, thực chất quầng thâm mắt "xấu xí" trên mặt tân Miss Universe chỉ đơn giản là do sắc tố da của người Ấn Độ mà thôi. Dấu hiệu nhận biết có thể kể tới như quầng thâm sẽ có màu nâu, nâu đậm, xám, đen xuất hiện ở mí mắt trên và dưới, thậm chí xung quanh mắt.

Tân Miss Universe 2021 lộ 1 khuyết điểm kém hoàn mỹ, thực chất là gì?-3
Tân Miss Universe 2021 lộ 1 khuyết điểm kém hoàn mỹ, thực chất là gì?-4Tân Miss Universe 2021 lộ 1 khuyết điểm kém hoàn mỹ, thực chất là gì?-5
Nhiều câu hỏi được đặt ra khi dân mạng ngắm nhìn mặt mộc của tân Miss Universe

Tân Miss Universe 2021 lộ 1 khuyết điểm kém hoàn mỹ, thực chất là gì?-6
Cận cảnh nhan sắc đậm chất Ấn của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Khuyết điểm quầng thâm không còn là vấn đề khi cô trang điểm

Trước Harnaaz Kaur Sandhu, dung nhan thật sự của các Miss Universe khi không trang điểm luôn được dân tình quan tâm.

Bên cạnh những nàng tân Hoa hậu được khen ngợi tuyệt đối khi để mặt mộc, nhiều người đẹp không may nhận về "cơn mưa" tranh cãi, điển hình như Miss Universe 2015 Pia Wurtzbach.

Hình ảnh không chút son phấn của cô khi xuất hiện trên đường phố New York đã khiến dư luận thảng thốt, bàng hoàng vì kém sắc.

Tân Miss Universe 2021 lộ 1 khuyết điểm kém hoàn mỹ, thực chất là gì?-7
Hoa hậu Hoàn vũ xuất hiện giản dị trong đồ tập thể dục, mang giày thể thao và đội mũ lưỡi trai để tránh sự chú ý của đám đông. Gương mặt cô trông phờ phạc, già nua với bờ môi thâm sì, khác một trời một vực với nhan sắc sau khi đã trang điểm. 

Tân Miss Universe 2021 lộ 1 khuyết điểm kém hoàn mỹ, thực chất là gì?-8
Vẻ đẹp sắc sảo, tinh tế của Pia Alonzo Wurtzbach "sủi tăm" khi cô không trang điểm.

Tân Miss Universe 2021 lộ 1 khuyết điểm kém hoàn mỹ, thực chất là gì?-9
Catriona Gray, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 may mắn sở hữu mặt mộc láng mịn, trắng sáng. Khuyết điểm duy nhất của cô là có khá nhiều nốt ruồi.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-miss-universe-2021-lo-mat-moc-kem-sac-n-288815.html

Catriona Gray Pia Wurtzbach Miss Universe mặt mộc

Tin tức mới nhất