Tán tỉnh phụ nữ nhưng bị từ chối, sao xứ Hàn quay ra thẳng tay đánh nạn nhân

Hành động hành hung phụ nữ của sao nam đình đám xứ Hàn này nhận về vô số "gạch đá" của cư dân mạng.

Theo truyền thông Hàn Quốc, vào ngày 24/11, tay trống Yoon Kyul của ban nhạc indie rock nổi tiếng Jannabi đã bị buộc tội hành hung phụ nữ. Theo đó, Yoon Kyul đã gặp 1 người phụ nữ trong đám cưới tại 1 nhà hàng ở Apgujeong, Seoul, Hàn Quốc. Sau khi say xỉn, nam sao Hàn này đã cố gắng bắt chuyên, tán tỉnh người phụ nữ. Nhưng khi người phụ nữ từ chối, Yoon Kyul đã đánh vào phía sau đầu cô nhiều lần.

Các nhân chứng tiết lộ rằng Yoon Kyul đã gây náo loạn tại đám cưới, nổi giận ném đồ vật khiến người phụ nữ phải báo cảnh sát. Trước những cáo buộc này, công ty quản lý của Jannabi cho biết Yoon Kyul đã hết hạn hợp đồng nhưng họ vẫn bày tỏ sự hối tiếc về sự cố này.

Tán tỉnh phụ nữ nhưng bị từ chối, sao xứ Hàn quay ra thẳng tay đánh nạn nhân-1
Yoon Kyul bị cáo buộc có hành vi hành hung phụ nữ.

Vào ngày 27/11, tay trống này cũng đã đưa ra lời xin lỗi trên trang cá nhân: "Xin chào, tôi là Yoon Kyul. Trước hết, tôi xin lỗi vì đã gây ra những lo ngại do hành vi không đúng mực của mình. Xin hãy hiểu rằng tôi không thể giải thích chi tiết vì vụ việc vẫn đang được điều tra. Tôi tin rằng tôi sẽ cố gắng hết sức để hợp tác với cảnh sát. Tôi sẽ chịu trách nhiệm cho mọi việc cho đến cùng".

Hành động của Yoon Kyul nhận về vô số "gạch đá" từ cư dân mạng. Netizen đều cho rằng việc say xỉn và hành hung phụ nữ của nam nghệ sĩ là điều không thể chấp nhận được. Jannabi là nhóm nhạc indie rock được thành lập từ năm 2012 và từng tham gia chương trình Superstar K2. Trong nhóm, Yoon Kyul đảm nhận vai trò chơi trống.

Tán tỉnh phụ nữ nhưng bị từ chối, sao xứ Hàn quay ra thẳng tay đánh nạn nhân-2
Nhóm nhạc indie rock nổi tiếng Jannabi.

Tán tỉnh phụ nữ nhưng bị từ chối, sao xứ Hàn quay ra thẳng tay đánh nạn nhân-3
Yoon Kyul đảm nhận vai trò chơi trống trong nhóm.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tan-tinh-phu-nu-nhung-bi-tu-choi-sao-nam-dinh-dam-xu-han-quay-ra-thang-tay-danh-nan-nhan-16221281110350255.htm

hành hung Sao Hàn

Tin tức mới nhất