Tấn Trường không nhấc nổi chân sau buổi tập dài cùng tuyển Việt Nam

Hình ảnh được Tấn Trường đăng tải lên mạng xã hội hôm 21/8, cho thấy anh đã trải qua buổi tập vô cùng vất vả.

Trên Facebook cá nhân, mới đây, thủ môn Bùi Tấn Trường đăng tải đoạn video ghi lại cảnh anh ngồi tựa lưng vào tường nghỉ ngơi sau một buổi tập của đội tuyển Việt Nam.

Trong hình, anh phờ phạc, ngồi duỗi dài chân, tay buông thõng, trên nét mặt toàn là biểu cảm mệt mỏi. Khi được người khác bắt chuyện, Tấn Trường nói không thành câu.


Tấn Trường thở không ra hơi sau buổi tập dài nhất lịch sử ĐT Việt Nam

Buổi tập này của nhóm thủ môn diễn ra vào thời điểm buổi trưa dưới trời nắng gắt và kéo dài trong thời gian 2 tiếng 15 phút. Theo chia sẻ của người quay, đây là buổi tập dài nhất trong lịch sử ĐT Việt Nam.

HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh đã cho Tấn Trường tập giáo án khá nặng. Vậy nên sau buổi tập, anh tỏ vẻ vô cùng mệt mỏi, không nhấc nổi người trở về đội.

Dù vậy, Tấn Trường khi đăng tải video vẫn khẳng định: "Thấy thế thôi chứ em vẫn ổn nha anh Nguyễn Thế Anh (HLV thủ môn - PV)".

Tấn Trường không nhấc nổi chân sau buổi tập dài cùng tuyển Việt Nam-1
Tấn Trường mệt nhoài với những giáo án của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Trước đó, trong buổi tập tối 21/8, nhóm thủ môn khởi động bằng bài tập bật nhảy đấm bóng lạ mắt. HLV thủ môn đã thiết kế treo trái bóng lên vị trí khá cao và để bóng bay qua bay lại.

Nhiệm vụ của các cầu thủ là phải căn chuẩn thời điểm để nhảy lên đấm trái bóng ra xa. Bài tập vừa rèn sức rướn, vừa giúp các cầu thủ tập phản xạ chống bóng bổng.

Để chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 3 thủ môn gồm Tấn Trường, Văn Hoàng, Văn Toản. Trong đó, Tấn Trường nhiều kinh nghiệm nhất, là cầu thủ bắt chính của ĐT Việt Nam trong các trận đấu ở vòng loại 2 World Cup diễn ra ở UAE hồi tháng 6 vừa qua.

Mới đây, HLV Park cũng đã triệu tập bổ sung thủ thành Đặng Văn Lâm lên đội tuyển Việt Nam. Văn Lâm sẽ từ Nhật Bản bay thẳng sang Saudi Arabia hội quân đội tuyển vào ngày 29/8.

Sự có mặt của Văn Lâm sẽ khiến cuộc cạnh tranh ở vị trí người gác đền càng khắc nghiệt.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tan-truong-pho-phac-khong-nhac-noi-chan-ra-ve-sau-buoi-tap-dai-nhat-lich-su-dt-viet-nam-40202122821348871.htm

Bùi Tấn Trường World Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao