Sau bao năm vắng bóng màn ảnh, 'Út Ráng' và 'Út Nhỏ' vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian

Nhờ chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh mà ở tuổi U40, "Út Nhỏ" Tăng Thanh Hà và "Út Ráng" Kim Hiền vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp bất chấp lão hóa.

Tăng Thanh Hà và Kim Hiền là 2 ngọc nữ từng làm mưa làm gió màn ảnh một thời với những bộ phim mà chỉ nghe qua tên là ai cũng nhớ như Hương Phù Sa, Dốc tình,...

Cho đến nay, dù đã nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh để tập trung cho gia đình và công việc riêng nhưng phong độ nhan sắc của nàng "Út Ráng" và "Út Nhỏ" vẫn không hề có dấu hiệu bị bào mòn bởi thời gian và tuổi tác. Trái lại, họ còn có phần tươi trẻ, nhuận sắc hơn hẳn.

Bí quyết của họ là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tăng Thanh Hà

Ở tuổi 34, Hà Tăng vẫn xứng đáng với danh hiệu và hình ảnh ngọc nữ trẻ trung, xinh đẹp dù đã là mẹ của 2 nhóc tì xinh xắn.

Sau bao năm vắng bóng màn ảnh, Út Ráng và Út Nhỏ vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian-1
Yếu tố giúp làm nên vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời của nàng "Út Nhỏ" chính là làn da lúc nào cũng trong trạng thái căng mịn, hồng hào căng tràn sức sống.


Sau bao năm vắng bóng màn ảnh, Út Ráng và Út Nhỏ vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian-2
Dù vắng bóng đã lâu trên màn ảnh nhưng mỗi lần xuất hiện cô nàng đều khiến dân tình đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp rạng ngời, trẻ trung và tươi mới không khác gì thời còn tham gia đóng phim.

Tuy hiện tại đang có cuộc sống vô cùng dư giả và sung túc nhưng bí quyết giúp cô nàng duy trì được nhan sắc trẻ đẹp bất chấp thời gian và lão hóa lại không phải là những món mỹ phẩm xa xỉ đắt tiền mà lại chính là những loại thực phẩm thiên nhiên mà ai cũng có thể mua được.

Thực đơn của nàng "ngọc nữ" luôn gồm những loại rau củ quả có lợi cho sức khỏe. Cô thường tự chế biến các món ăn tại nhà, từ sữa hạnh nhân, đến các loại salad với bơ... vừa có lợi cho sức khỏe, vừa giúp làn da luôn căng tràn sức sống.

Sau bao năm vắng bóng màn ảnh, Út Ráng và Út Nhỏ vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian-3
Người đẹp sinh năm 1986 từng chia sẻ bữa sáng của cô nhất định phải đầy đủ chất xơ, gồm có rau và trái cây kết hợp hạt quinoa ăn thay cơm.

Được biết, Quinoa vốn được coi là một loại "thực phẩm vàng" giúp chống lão hóa da nhờ thành phần có hàm lượng protein cao, ít chất béo, không chứa gluten, giàu chất xơ. Bên cạnh đó loại hạt này còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng, bao gồm vitamin B, magiê và vitamin E có khả năng chống oxy hóa và ngăn ngừa các gốc tự do làm oxy hóa collagen.

Các acid amin và chuỗi peptide trong hạt quinoa có thể thâm nhập vào lớp hạ bì và khiến cơ thể nghĩ rằng, lớp collagen đã bị phá vỡ. Điều này giúp thúc đẩy sản sinh lớp collagen mới, khỏe mạnh hơn, giúp làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da, cho da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.

Ngoài ra, vitamin B2 trong hạt quinoa cũng góp phần duy trì độ đàn hồi và giúp da trông rạng rỡ hơn.

Ngoài hạt quinoa thì cô nàng còn đặc biệt yêu thích 2 loại thực phẩm có khả năng chống lão hóa không kém đó là hạt hạnh nhân và quả bơ.

Người đẹp thường chế biến 2 loại thực phẩm này thành các món ăn, thức uống giàu dinh dưỡng, vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng làm đẹp da đẩy lùi lão hóa như sữa hạnh nhân, các loại salad bơ, …

Sau bao năm vắng bóng màn ảnh, Út Ráng và Út Nhỏ vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian-4
Hà Tăng tự làm sữa hạnh nhân để uống hàng ngày, vừa đơn giản, không mất nhiều thời gian, tiện sử dụng lại còn giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Trong hạnh nhân có chứa hàm lượng lớn vitamin E và magie có tác dụng bảo vệ da, cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình lão hóa.

Ngoài ra, các dưỡng chất có lợi trong hạnh nhân như atechin, epicatechin và flayonol còn giúp da tránh ô nhiễm và ánh sáng của tia cực tím, ngăn ngừa ung thư da và tổn thương da.

Sau bao năm vắng bóng màn ảnh, Út Ráng và Út Nhỏ vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian-5
Bơ là loại quả được cô nàng cực kỳ yêu thích vì hương vị béo thơm đặc trưng cùng hàm lượng dinh dưỡng nằm trong top đầu các loại trái cây. 

Quả bơ chứa nhiều Vitamin E, lutein và zeaxanthin giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài, chống lại quá trình lão hóa da, giúp duy trì làn da luôn tươi trẻ.

Kim Hiền

Sau khi rời xa màn ảnh và sang Mỹ định cư phụ giúp chồng kinh doanh và chăm sóc con cái, hiện tại ở độ tuổi 38, nàng "Út Ráng" Kim Hiền vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Thậm chí, so với hồi còn làm nghề ở trong nước thì cô còn có phần nhuận sắc hơn hẳn.

Những hình ảnh được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân luôn nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng vì vẻ ngoài quá đỗi tươi trẻ và mộc mạc.

Sau bao năm vắng bóng màn ảnh, Út Ráng và Út Nhỏ vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian-6
Người đẹp sinh năm 1982 hầu như rất ít khi trang điểm bởi chỉ cần để mặt mộc và thoa nhẹ chút son môi thôi là cũng đủ khiến ai nhìn cũng phải xao xuyến.


Sau bao năm vắng bóng màn ảnh, Út Ráng và Út Nhỏ vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian-7
Cận cảnh gương mặt căng bóng không hề có bất kỳ dấu hiệu lão hóa nào của người đẹp 38 tuổi.

Để duy trì được nhan sắc bất biến với thời gian như vậy thì bí quyết của cô nàng chính là luôn xây dựng cho mình chế độ ăn uống lành mạnh với những thực phẩm có lợi cho sức khỏe, làn da như rau củ quả và trái cây tươi.

Sau bao năm vắng bóng màn ảnh, Út Ráng và Út Nhỏ vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian-8
Thực đơn mỗi bữa ăn của cô luôn có rất nhiều chất xơ từ nhiều loại rau của quả và hạn chế ăn tinh bột.


Sau bao năm vắng bóng màn ảnh, Út Ráng và Út Nhỏ vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian-9
Cà rốt, cần tây, các loại quả mọng hay nấm đều là những thực phẩm giàu dinh dưỡng và có khả năng đẩy lùi lão hóa da hiệu quả.


Sau bao năm vắng bóng màn ảnh, Út Ráng và Út Nhỏ vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian-10
Cũng như Hà Tăng, Kim Hiền cũng rất ưa thích quả bơ nhờ những công dụng thần kỳ đối với làn da của nó. 

Ngoài ra, hàng ngày dù bận đến mấy người đẹp cũng uống một cốc nước cam để cung cấp vitamin C và nước một cách tự nhiên cho cơ thể.

Sau bao năm vắng bóng màn ảnh, Út Ráng và Út Nhỏ vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian-11
Nước giúp hydrat da từ bên trong và ngăn ngừa mụn, trong khi vitamin C cũng là một chất chống oxy hóa, đóng vai trò lớn trong sản xuất collagen giúp cho làn da của bạn dẻo dai, ngăn ngừa sần sùi và giảm thiểu nếp nhăn.

Đến đây thì chắc hẳn các bạn cũng không còn ngạc nhiên tại sao 2 người đẹp của chúng ta lại luôn giữ vững phong độ nhan sắc sau ngần ấy năm rồi chứ.

Nếu các cô gái cũng mong muốn có được làn da khỏe mạnh, căng mịn và không hề có dấu hiệu của lão hóa như Tăng Thanh Hà và Kim Hiền thì còn chần chừ gì mà không áp dụng chế độ dinh dưỡng giống như 2 nàng nhỉ?

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sau-bao-nam-vang-bong-man-anh-ut-rang-va-ut-nho-van-tre-dep-bat-chap-thoi-gian-d51202012211134585.html

Kim Hiền Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất