Tăng Thanh Hà vô tình để lộ rõ gương mặt quý tử vô cùng đáng yêu

Trong bức ảnh mới nhất của hai con ở đời thường, Tăng Thanh Hà đã vô tình để lộ rõ mặt quý tử đầu lòng vô cùng dễ thương.

Sau thời gian giữ kín hai con, Tăng Thanh Hà giờ đây đã cởi mở hơn nhiều. Bà xã Louis Nguyễn thường xuyên cập nhật khoảnh khắc đời thường của quý tử và công chúa nhỏ.

Mới đây, mỹ nhân họ Tăng đăng tải bức ảnh hai nhóc tì đang chăm chú xem truyện tranh. Trong không gian yên tĩnh, quý tử Richard Nguyễn nằm thoải mái xem sách, trong khi em gái Chloe Nguyễn ngồi bên cạnh cũng chăm chú không kém.

Tăng Thanh Hà vô tình để lộ rõ gương mặt quý tử vô cùng đáng yêu-1

Dù đã khéo léo chụp góc nghiêng, song Tăng Thanh Hà vô tình để lộ rõ mặt con trai đầu lòng siêu dễ thương. Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ được chiêm ngưỡng diện mạo của quý tử nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn.

Tăng Thanh Hà vô tình để lộ rõ gương mặt quý tử vô cùng đáng yêu-2

Bức ảnh đã thu về hàng nghìn lượt likes cùng hàng trăm bình luận khen ngợi của mọi người. "Đáng yêu", "Dễ thương"... là những nhận xét của người hâm mộ dành cho cặp hoàng tử - công chúa của gia đình nổi tiếng.

Cách đây ít hôm, Tăng Thanh Hà cũng đăng ảnh cả hai con trong kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình. Bà xã Louis Nguyễn xúc động gọi bầy trẻ là "nắng của mẹ".

Tăng Thanh Hà vô tình để lộ rõ gương mặt quý tử vô cùng đáng yêu-3

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn năm 2012. Sau đám cưới, "ngọc nữ điện ảnh" đã rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm. Trong 7 năm chung sống, nữ diễn viên Đẹp từng centimet hạ sinh hai con "đủ nếp đủ tẻ" cho chồng đại gia.

Tăng Thanh Hà vô tình để lộ rõ gương mặt quý tử vô cùng đáng yêu-4Tăng Thanh Hà vô tình để lộ rõ gương mặt quý tử vô cùng đáng yêu-5

Là người nổi tiếng, song để giữ khoảng trời riêng cho các con, vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn giữ kín hình ảnh của hai bé. Những bức ảnh con cái được cặp đôi đăng tải trên mạng đều là góc chụp phía sau, hoặc dùng icon che mặt.

Vì thế, mọi hình ảnh cũng như thông tin về hai nhóc tì của cặp vợ chồng ngôi sao đều thu hút sự quan tâm của dư luận.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-vo-tinh-de-lo-ro-mat-quy-tu-dang-yeu-n-196049.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất