Táo Quân đã 'tiên đoán' vụ nữ sinh Hưng Yên bị đánh hội đồng từ 8 năm trước

Trong trích đoạn Táo Quân 2011, Nam Tào và Bắc Đẩu đã thể hiện ca khúc "Đi học" với phần lời chế: “Hôm qua em đến trường bạn đánh em gần chết, bao nhiêu bạn quay phim, cả trường em biết hết”.

Tối 29/3, đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 nữ sinh lớp 9A Trường THCS Phù Ủng (Ân Thi, Hưng Yên) bị bạo hành dã man ngay tại phòng học bởi 5 bạn cùng lớp đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Táo Quân đã tiên đoán vụ nữ sinh Hưng Yên bị đánh hội đồng từ 8 năm trước-1
Nữ sinh bị đánh đang phải nhập viện điều trị vì hoảng loạn.

Trong đoạn clip được đăng tải, nữ sinh lớp 9A đã bị các bạn lột hết quần áo, đạp nhiều lần vào đầu, vào người ngay trên lớp học, dưới sự chứng kiến của các bạn học khác, trong đó có người quay clip, nhưng không ai can ngăn, giúp đỡ hoặc báo giáo viên trong trường.

Sau khi bị đánh hội đồng, nạn nhân đang trong tình trạng hoảng loạn về tinh thần và phải nhập viện điều trị.


Ca khúc "Đi học" trong chương trình Táo Quân 2011

Giữa lúc sự việc đang khiến dư luận xôn xao, cư dân mạng đã "đào mộ" lại đoạn clip trong chương trình Táo Quân 2011. Điều bất ngờ là đoạn clip này đã tiên đoán chính xác vụ bạo hành dã man.

Trong trích đoạn Táo Quân 2011, Nam Tào và Bắc Đẩu đã thể hiện ca khúc Đi học với phần lời chế: “Hôm qua em đến trường bạn đánh em gần chết, bao nhiêu bạn quay phim, cả trường em biết hết”…

Nhiều ý kiến cho rằng, chương trình Táo Quân năm sau nên sử dụng lại ca khúc chế này bởi nạn bạo lực học đường đang gây rúng động dư luận.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Táo quân bạo lực học đường

Tin tức mới nhất