Tập yoga SIÊU KHÓ mà vẫn SIÊU GỢI CẢM chắc chỉ có dàn mỹ nhân Việt mà thôi!

Diện trang phục gợi cảm thực hiện các tư thế yoga khó nhằn, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước hình thể nóng "bỏng mắt" của dàn mỹ nhân Việt.

Yoga là phương pháp luyện tập không chỉ giúp giữ dáng thon thả mà còn ngăn chặn quá trình lão hóa, cải thiện thể chất, tinh thần. Cũng vì những lợi ích sức khỏe mà ngoài tập gym, nhiều ngôi sao đình đám quyết định lựa chọn gắn bó với bộ môn này.

Trong loạt hình đăng tải tư thế khó khi tập yoga, các người đẹp Việt khiến fans xuýt xoa trước đường cong nóng bỏng với trang phục ôm sát. Trong số đó phải kể đến Bảo Anh, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà...


Ít khi khoe hình gợi cảm nhưng mới đây, mẹ hai con Tăng Thanh Hà "đốt mắt" người xem khi đăng tải bức hình đang tập yoga. Có thể thấy, chỉ trong thời gian ngắn "ngọc nữ" Vbiz đã lấy lại được vóc dáng thon thả như thời son rỗi.


Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân chăm chỉ tập yoga. Bật mí về sở thích tập yoga, ngôi sao sinh năm 1989 từng khoe: "Sau khi tập được 4 buổi thì tôi đã chính thức yêu bộ môn yoga này rồi. Sau 6 buổi thì tôi cũng mới làm được động tác đơn giản, mạnh cặp giò mà yếu cặp tay nên phải cố gắng từ từ thôi".


"Nữ hoàng nội y" khoe trọn số đo 3 vòng chuẩn 84-58-93 trong mỗi tư thế. Ngoài yoga, Ngọc Trinh còn học nhảy sexy dance và chơi tenis để để giữ gìn vóc dáng.


Ngọc Trinh khoe dáng khi tập yoga.


Hồ Ngọc Hà kết bạn với bộ môn này từ khi chưa sinh bé Subeo.

yoga-1
Cô thường xuyên tranh thủ tập yoga mọi lúc mọi nơi. Chính nhờ bộ môn này, "nữ hoàng giải trí" vẫn luôn giữ gìn được vóc dáng nóng bỏng.


  Bảo Anh là một tín đồ của bộ môn có nguồn gốc từ Ấn Độ.


Trang phục tập yoga của người đẹp thường là các bộ bodysuit ôm sát để khoe trọn được vóc dáng hình thể.


Giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" chăm chỉ tập các tư thế khó.


Angela Phương Trinh cũng không bỏ qua bộ môn này.  Ngoài ra, người đẹp chăm chỉ tập gym cùng huấn luyện viên thể hình Phạm Văn Mách. Angela Phương Trinh hiện là một trong những mỹ nhân nóng bỏng hàng đầu Vbiz.


Gia nhập hội người đẹp thích diện đồ bơi tập yoga còn có Phương Trinh Jolie.


Sĩ Thanh sở hữu số đo hình thể gợi cảm là 82-59-89 nhờ chăm chỉ tập luyện yoga và chế độ ăn uống phù hợp.


Kỳ Duyên cũng không nằm ngoài cuộc đua khoe dáng khi tập yoga.
Do tính chất của bộ môn nên các người đẹp thường diện những kiểu áo tắm một mảnh hoặc trang phục ôm sát chất liệu co giãn để dễ dàng thực hiện nhiều động tác.

Lim
Theo Vietnamnet

 


Bảo Anh Ngọc Trinh Tăng Thanh Hà Angela Phương Trinh Yoga Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất