Tắt app chụp ảnh, gái xinh lộ nhan sắc khiến fans 'tụt cảm xúc'

Không ít người đã phải thốt lên bởi sự “biến hóa” của những hot girl trên mạng xã hội.

Streamer (phát sóng trực tuyến) là một nghề hot mang lại thu nhập cao cho các bạn trẻ, nhất là tại Trung Quốc – quốc gia đông dân nhất thế giới.

Trên mạng xã hội, các streamer luôn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, dễ thương như một cách thu hút thêm sự tương tác. Bên cạnh những người sáng tạo nội dung chân chính, nhiều hot girl bị chỉ trích vì việc “khoe thân” và lừa dối khán giả.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã chia sẻ về những “bí quyết” trở thành hot girl mạng. “Chỉ cần bật filter trong các phần mềm làm đẹp, một bà thím cũng có thể trở thành thiếu nữ”, Sohu nhấn mạnh và dẫn chứng bằng hình ảnh nữ streamer Kiều Bích La.

Khi livestream, cô chưa bao giờ để lộ mặt thật mà che bằng gương mặt của các nhân vật hoạt hình. Thế nhưng Kiều Bích La cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh xinh đẹp trên tài khoản mạng xã hội.

Đó cũng chính là lý do dù không để lộ mặt thật trên sóng livestream, nữ streamer 9X vẫn thu hút lượng fan nam đông đảo.

Tắt app chụp ảnh, gái xinh lộ nhan sắc khiến fans tụt cảm xúc-1
Mặt thật gây ngỡ ngàng của Kiều Bích La

Tuy nhiên trong một lần livestream chung với một streamer khác, fitler hoạt hình không xuất hiện khiến cho mặt mộc của Kiều Bích La hiện ra trước ống kính. Điều đáng nói là gương mặt thật của nữ streamer này khác biệt “một trời một vực” với hình ảnh cô thường chia sẻ lên mạng.

Đồng thời, hot girl họ Kiều còn thừa nhận bình thường mình luôn livestream với mặt mộc như thế này.​ Cô cũng cho biết mình đã 56 tuổi và có con. 

Tắt app chụp ảnh, gái xinh lộ nhan sắc khiến fans tụt cảm xúc-2

Phùng Đề Mạc là cái tên đã chẳng còn xa lạ với cộng đồng những người yêu âm nhạc và những người thường xuyên theo dõi các bản cover trên YouTube.

Có gương mặt xinh xắn và giọng hát ngọt ngào, cô là một trong số những streamer hot nhất Trung Quốc hiện tại. Người đẹp sinh năm 1991 từng để lộ gương mặt mộc kém sắc trong đời thường.

Nhiều fan cho rằng, nếu gặp Phùng Đề Mạc không trang điểm ngoài đường sẽ không nhận ra. 

Tắt app chụp ảnh, gái xinh lộ nhan sắc khiến fans tụt cảm xúc-3

Trường hợp của hot girl Xiao Mei cũng tương tự như vậy. Vì mải mê nhảy nhót tạo tư thế khoe vòng 1 gợi cảm trong chiếc váy ren, cô bất ngờ lộ mặt thật kém sắc vì app “không bắt kịp” động tác.

Tổng thể gương mặt khá dài, gò má cao, khuôn miệng hơi móm của nữ streamer khác xa với hình ảnh vài phút trước khiến người xem ngỡ ngàng.

Tắt app chụp ảnh, gái xinh lộ nhan sắc khiến fans tụt cảm xúc-4

Nhan sắc của nữ streamer LOL A Lãnh cũng có sự khác biệt rõ ràng khi livestream với nhan sắc thực tế. Mặc dù vẫn tương đối dễ nhìn nhưng so với hình ảnh lộng lẫy trên mạng, các cư dân mạng khó tránh khỏi bị tụt cảm xúc.

Tắt app chụp ảnh, gái xinh lộ nhan sắc khiến fans tụt cảm xúc-5

Nữ YouTuber Nhật Bản luôn livestream với chiếc khẩu trang. Trong một lần cao hứng, cô gỡ khẩu trang xuống lộ mặt mộc khiến fan ngỡ ngàng. Thực chất, đây chỉ là đoạn phim hài hước do nữ YouTuber momohaha đăng tải.

Cô thường chia sẻ clip hài hước giễu các “sự cố phát sóng” kinh điển, phê phán những hot girl mạng lạm dụng phần mềm làm đẹp để trở nên lung linh trên sóng.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/tat-app-chup-anh-gai-xinh-lo-nhan-sac-that-khien-dan-mang-34tut-cam-xuc34-c47a10262.html

sống ảo Hot Girl

Tin tức mới nhất