Tạt xăng đốt nhà hàng xóm, may mắn 2 bé song sinh thoát nạn

Nghi do mâu thuẫn, người đàn ông tạt xăng vào nhà hàng xóm rồi phóng hỏa.

Theo thông tin, Công an phường 13 và Công an quận 11, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông phóng hỏa nhà hàng xóm.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h45 ngày 8/7 tại một căn nhà trong hẻm trên đường Lãnh Binh Thăng, phường 13, quận 11, TP.HCM.

Vào thời điểm trên, người dân sống tại hẻm trên thấy lửa bùng lên tại hành lang lầu 1 căn nhà trong hẻm. Sau đó, một số người trong căn nhà trên vội vã chạy ra ngoài.

Người dân sau đó giúp đỡ và khống chế được đám cháy đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. 

Tạt xăng đốt nhà hàng xóm, may mắn 2 bé song sinh thoát nạn-1
Người đàn ông tạt xăng đốt nhà hàng xóm. Ảnh: CA TP.HCM

Theo người dân sống ở đây cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, họ nhìn thấy một người đàn ông đứng ở căn nhà kế bên cầm can chất lỏng tạt sang nhà hàng xóm rồi châm lửa. Sau đó người này về nhà rồi đóng cửa cố thủ.

Ngoài ra, tại thời điểm chữa cháy, người dân phát hiện mùi xăng nồng nặc tại hiện trường. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, tuy nhiên, một người sống gần đó cho hay: 

“Người đàn ông trên thường xuyên chửi nhà hàng xóm bên cạnh nhưng tôi không hiểu lý do gì. Căn nhà xảy ra cháy có 2 em bé sinh đôi mới được 3 tháng tuổi, rất may được người thân bồng chạy kịp ra ngoài an toàn”.

Sau khi xảy ra vụ cháy, Công an phường 13 và Công an quận 11 có mặt sau đó phong tỏa hiện trường, đồng thời đưa người đàn ông phóng hỏa trên về trụ sở, nguồn trên cho biết thêm.

Liên quan đến vụ việc, sáng nay 9/7, thông tin cho biết, Công an quận 11, TP.HCM đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ nghi tạt xăng, phóng hỏa đốt nhà trên đường Lãnh Binh Thăng, quận 11, TP.HCM.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-tat-xang-dot-nha-hang-xom-2-be-song-sinh-3-thang-tuoi-may-man-thoat-nan-162210907140008262.htm

đốt nhà hỏa hoạn

Tin tức mới nhất