'Tây Du Ký' bản Việt thảm họa: kỹ xảo 3 xu, tạo hình của Trư Bát Giới muốn khóc thét

Có thể hầu hết khán giả đều không biết đến sự tồn tại của bộ phim "Tây Du Ký" bản Việt này.

Trung Quốc từng có cả tá phiên bản của Tây Du Ký nhưng có lẽ nhiều khán giả không hề biết rằng, Việt Nam cũng có một phiên bản của tác phẩm kinh điển này. Được giới thiệu là bộ phim "bất ngờ - hài hước - vui nhộn" nhưng những gì mà Tây Du Ký Hậu Truyện ra mắt năm 2015 mang đến cho khán giả chỉ gói gọn trong từ khóa "thảm họa".

Tây Du Ký bản Việt thảm họa: kỹ xảo 3 xu, tạo hình của Trư Bát Giới muốn khóc thét-1
Từ poster phim đã đúng chất thảm họa

Tây Du Ký Hậu Truyện thực ra là một tác phẩm có ý tưởng khá hay ho: kiếp nạn thứ 82 của thầy trò Đường Tam Tạng. Thế nhưng, thay vì khai thác bối cảnh cổ đại, phim lại đưa thầy trò Đường Tăng về thời hiện đại, để làm gì thì chính kịch bản cũng không có câu trả lời.

Những mảng miếng hài trong phim được đánh giá là quá tệ hại và rẻ tiền. Việc xuyên tạc các nhân vật mang tính biểu tượng như Hằng Nga, Thái Thượng Lão Quân, Đường Tam Tạng,... cũng khiến người xem khó chịu.

Tây Du Ký bản Việt thảm họa: kỹ xảo 3 xu, tạo hình của Trư Bát Giới muốn khóc thét-2Tây Du Ký bản Việt thảm họa: kỹ xảo 3 xu, tạo hình của Trư Bát Giới muốn khóc thét-3
Hình ảnh Tôn Ngộ Không do Trương Thế Vinh thủ vai

Nội dung nhảm nhí, hình ảnh phim cũng chẳng khá khẩm hơn. Tạo hình của các nhân vật chính cho thấy sự thiếu đầu tư của ekip. Nếu Tôn Ngộ Không được vớt vát nhờ gương mặt điển trai của Trương Thế Vinh thì tạo hình Trư Bát Giới lại khiến khán giả khóc thét.

Bên cạnh đó, phim còn từng bị các rạp từ chối chiếu vì công tác hậu kỳ và kỹ xảo quá yếu, dù ekip đã dành khá nhiều thời gian để chỉnh sửa thêm nhưng bộ phim vẫn chả đâu vào đâu.

Tây Du Ký bản Việt thảm họa: kỹ xảo 3 xu, tạo hình của Trư Bát Giới muốn khóc thét-4Tây Du Ký bản Việt thảm họa: kỹ xảo 3 xu, tạo hình của Trư Bát Giới muốn khóc thét-5Tây Du Ký bản Việt thảm họa: kỹ xảo 3 xu, tạo hình của Trư Bát Giới muốn khóc thét-6

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/viet-nam-tung-co-sieu-tham-hoa-ve-tay-du-ky-noi-dung-ky-xao-3-xu-nhin-tao-hinh-cua-tru-bat-gioi-ma-khoc-thet-2202274093568.htm

phim việt nam Tây Du Ký

Tin tức mới nhất