Tay không trộn cơm lam bán cho khách, bà Lý Vlog bị vạch trần vì mất vệ sinh

Mới đây, dân mạng lại phát hiện ra bà Lý Vlog mắc lỗi trong an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sau khi bắt chước bà Tân Vlog về cách làm video nấu ăn, bà Lý gặp vô số gạch đá. Tưởng rằng sẽ lên hương và nhận về tương tác "khủng" như bà Tân nhưng thực tế, kênh bà Lý vẫn chẳng có mấy người xem.

Chính vì lẽ đó, bà Lý đã dẹp bớt chiêu trò trên mạng xã hội để tập trung hơn cho cuộc sống mưu sinh ngoài đời. Thời gian gần đây, kênh bà Lý thường xuyên đăng video ghi lại hình ảnh bà nấu cơm lam để bán kiếm thêm tiền vào thứ Bảy và Chủ nhật.

Tay không trộn cơm lam bán cho khách, bà Lý Vlog bị vạch trần vì mất vệ sinh-1Tay không trộn cơm lam bán cho khách, bà Lý Vlog bị vạch trần vì mất vệ sinh-2

Theo bà Lý chia sẻ, cứ vào cuối tuần thì bà sẽ thức khuya để làm cơm lam, bán ngay tại một vườn quốc gia gần nhà bà. Nhiều người xem cũng tỏ ý ủng hộ phương án này của bà Lý. Thay vì nghe lời con cái làm những clip vô bổ, đạo nhái trên mạng xã hội thì nên tập trung nhiều hơn vào cuộc sống bên ngoài.

Tuy nhiên, dân mạng lại phát hiện ra điểm bất cập trong video bà Lý, đó là bà Lý dùng tay không để trộn cơm lam. Một lần nữa vấn đề vệ sinh thực phẩm lại được đặt ra.

Tay không trộn cơm lam bán cho khách, bà Lý Vlog bị vạch trần vì mất vệ sinh-3Tay không trộn cơm lam bán cho khách, bà Lý Vlog bị vạch trần vì mất vệ sinh-4
Ngay hôm sau, bà Lý đã tiếp thu lời mà mọi người nói bằng việc đeo bao tay cẩn thận.

Khi thấy bà dùng tay không để trộn cơm, không ít dân mạng đã tỏ ý ái ngại về chất lượng vệ sinh thực phẩm của món ăn bà Lý. Thà bà đừng đăng chứ công khai trộn cơm bằng tay không thế này mọi người lại thấy… rợn rợn.

Không để mọi người nhắc nhiều, ngày hôm sau bà Lý đã chuẩn bị sẵn bao tay để công đoạn làm cơm lam thêm phần sạch sẽ, đảm bảo. Có lẽ bà cũng đã tiếp thu ý kiến nhận xét của dân mạng để hoàn thiện món ăn của mình hơn.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tron-com-lam-ban-cho-khach-bang-tay-khong-mat-ve-sinh-ba-ly-vlog-bi-dan-mang-nem-da-1981333.html

an toàn vệ sinh thực phẩm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất