'Té ghế' với cách sửa điện thoại của đại gia black card Jungkook

Khi Jungkook trong một giây quên mất mình là người rất giàu thì sẽ là như thế nào?

Nói về độ giàu có và danh tiếng ở thời điểm hiện tại, chắc chắn BTS đang đứng đầu bảng.

Không chỉ thu về con số khổng lồ từ âm nhạc hay các concert, BTS hiện cũng đang nắm giữ cổ phần BigHit Entertainment, hay nói cách khác không chỉ đơn giản là nghệ sĩ trực thuộc công ty, mà BTS còn là cổ đông có quyền tham gia vào các quyết định quan trọng của công ty.

Té ghế với cách sửa điện thoại của đại gia black card Jungkook-1

Với sức mạnh kinh tế và giá cổ phiếu tăng đều như hiện tại, độ giàu có của BTS đang nằm ở con số vượt ngoài trí tưởng tượng.

Tuy nhiên, dù có là đại gia mua nhà như mùa rau, quần áo phụ kiện toàn tiền tỷ, thế nhưng các đại gia Bangtan vẫn rất thích đồ miễn phí, thích được staff thưởng tiền và tặng quà mỗi khi thắng trò chơi trong Run BTS, nhìn thấy là mắt sáng rực.

Té ghế với cách sửa điện thoại của đại gia black card Jungkook-2

Ngay cả thành viên đang nắm giữ thẻ black card quyền lực Jungkook mới đây cũng khiến các fan quỳ gối với độ tiết kiệm khéo còn hơn cả người thường.

Em út không ít lần để lộ bản chất “đại gia nghèo khó” chính hiệu, có hơi “nai vàng ngơ ngác” với những “cheap moment” như phải lấy khăn thay gối, hay khoảnh khắc huyền thoại lấy thẻ đen quẹt máy mua bimbim may chưa bị khóa thẻ. May mà máy biết điều không dám nhận nên mãi không mua được, phải nhờ đến nhân viên tại sân bay dùng thẻ riêng của người ta mua hộ.

Té ghế với cách sửa điện thoại của đại gia black card Jungkook-3

Trong Vlive gần đây, “bé út ngây thơ” nhà Bangtan lại có cơ hội trỗi dậy khi Jungkook tiết lộ điện thoại bị vỡ. Dù thừa sức mua cả chục cái mới nhưng Jungkook vẫn quyết định sửa nó bằng cách… dán băng dính: "Điện thoại của mình vỡ các bạn ạ, thế nên mình lấy băng dính dán vào thế này".

Té ghế với cách sửa điện thoại của đại gia black card Jungkook-4Té ghế với cách sửa điện thoại của đại gia black card Jungkook-5

Hóa ra, đại gia black card cũng tiếc tiền như dàn hậu cung nghèo khó mà thôi! Chắc hẳn nhiều fan đã nhìn thấy hình ảnh mình qua chiếc điện thoại vỡ của thần tượng.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-jungkook-cung-tiec-tien-nhu-dan-hau-cung-ngheo-kho-thoi-n-254135.html

Jungkook BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất