Team qua đường bảo đảm Sơn Tùng M-TP có visual 'sát gái'

Điển trai lại tài năng hàng đầu Vbiz, không khó hiểu khi nam ca sĩ khiến các fans nữ "bấn loạn" và có tình trường cực kỳ phong phú.

Nhắc đến một trong những nhân vật đáng chú ý nhất nhì hiện nay, không thể nào bỏ qua cái tên Sơn Tùng. Điển trai lại tài năng hàng đầu Vbiz, không khó hiểu khi nam ca sĩ khiến các fans nữ "bấn loạn" và còn có tình trường cực kỳ phong phú.

Team qua đường bảo đảm Sơn Tùng M-TP có visual sát gái-1
Gương mặt đẹp trai nhờ sống mũi cao và phong thái chuẩn "chủ tịch" , Sơn Tùng khiến chị em "chết mê"

Chuyện fan vô tình bắt gặp người nổi tiếng ngoài đời vốn không phải mới mẻ, riêng với sao hạng  A như Sơn Tùng lại càng được quan tâm. 

Nhìn những hình ảnh được "team qua đường" có duyên gặp Sơn Tùng chia sẻ lại, mới thấy dù trên ảnh hay qua camera thường cực kỳ chân thực thì diện mạo và phong thái "chủ tịch" của nam ca sĩ gốc Thái Bình đều không phải chuyện đùa.

Team qua đường bảo đảm Sơn Tùng M-TP có visual sát gái-2
Sơn Tùng bị fan bắt gặp và thậm chí có cả ảnh chụp chung. Anh chàng được nhận xét không chỉ đẹp trai mà còn ăn vận cực kỳ có gu dù chỉ đi dạo phố
Team qua đường bảo đảm Sơn Tùng M-TP có visual sát gái-3
 Fan đi đường vô tình chụp lại góc nghiêng "cực phẩm" với sống mũi cao được cho chính là Sơn Tùng khi đang lái xe.
Team qua đường bảo đảm Sơn Tùng M-TP có visual sát gái-4Team qua đường bảo đảm Sơn Tùng M-TP có visual sát gái-5
Khoảnh khắc bị chụp trộm không "dìm hàng" được Sơn Tùng vì góc nghiêng "soái ca" hút hồn 

Team qua đường bảo đảm Sơn Tùng M-TP có visual sát gái-6Team qua đường bảo đảm Sơn Tùng M-TP có visual sát gái-7
Giọng ca "Hãy Trao Cho Anh" còn từng bị bắt gặp xuất hiện trên một con đường ở TP.HCM. Ca sĩ gốc Thái Bình đi chiếc siêu xe màu trắng. Team qua đường bảo đảm Sơn Tùng M-TP có visual sát gái-8
Trong clip được quay, Sơn Tùng đang vào rút tiền ở cây ATM. Một số fan được phen giật mình, hóa ra ngôi sao hạng A như anh chàng cũng có thói quen như người bình thường, dùng tiền mặt chứ chẳng phải chỉ “quẹt quẹt” như trong phim. Dù bịt khẩu trang kín mít, đội mũ lưỡi trai nhưng cũng không khó để nhận ra dáng người của Sơn Tùng.

Team qua đường bảo đảm Sơn Tùng M-TP có visual sát gái-9
Team qua đường bảo đảm Sơn Tùng M-TP có visual sát gái-10
Hình ảnh do fan chụp từ hậu trường một MV của Sơn Tùng được tung lên mạng. Nam ca sĩ vui vẻ, nhí nhố dù đang rất bận rộn quay MV mới. Đặc biệt là nụ cười tỏa nắng đốn tim người xem
Team qua đường bảo đảm Sơn Tùng M-TP có visual sát gái-11
 Lần khác, anh bị bắt gặp trong lúc đang quay quảng cáo tại một trường đại học. Dù sở hữu gương mặt điển trai chết người nhưng dường như chiều cao của giọng ca "Lạc Trôi" lại khá khiêm tốn.

Team qua đường bảo đảm Sơn Tùng M-TP có visual sát gái-12Team qua đường bảo đảm Sơn Tùng M-TP có visual sát gái-13
Sơn Tùng với visual như idol Hàn Quốc bị chụp trộm khi đi cùng Văn Mai Hương tại sân bay. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-ngoai-doi-visual-sat-gai-duoc-bao-chung-boi-team-qua-duong-n-287182.html

Sơn Tùng

Tin tức mới nhất