Teen Bắc Ninh hát 'Cưới nhau đi' giữa lớp được khen hay như bản gốc

Bản cover ca khúc "Cưới nhau đi" của hai học sinh trường THPT Quế Võ 1 (Bắc Ninh) hiện nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.


Hai học sinh trường THPT Quế Võ 1 (Bắc Ninh) nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng cho màn thể hiện ca khúc "Cưới nhau đi".

Cưới nhau đi là ca khúc do Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ thể hiện được nhiều bạn trẻ yêu thích, chia sẻ trên mạng. Lời bài hát dễ thương, ngọt ngào, được nhận xét rất phù hợp với những đôi yêu nhau.

Mới đây, một số diễn đàn đăng tải bản cover Cưới nhau đi phiên bản học sinh. Phần lớn mọi người cho rằng màn thể hiện này hay không kém bản gốc.

Hai nhân vật chính trong clip được khen có giọng ca trầm ấm là Nguyễn Văn Nam và Nguyễn Thị Hiếu, đều là học sinh lớp 12, trường THPT Quế Võ 1, Bắc Ninh.

Teen Bắc Ninh hát Cưới nhau đi giữa lớp được khen hay như bản gốc-1
Nguyễn Văn Nam và Nguyễn Thị Hiếu là đôi bạn thân gắn bó với nhau hơn 6 năm.

Văn Nam cho biết: "Mục đích ban đầu của chúng mình khi quay clip cover là để tham gia một cuộc thi ca hát trên mạng. Tuy nhiên, hai đứa đã bị loại và không nghĩ lại được mọi người đón nhận đến vậy".

Dù được dân mạng khen "Đẹp đôi quá!', "Hai anh chị dễ thương vậy!". Ngoài đời, Nam và Hiếu chỉ là đôi bạn thân.

"Mình và Hiếu học chung, hát với nhau từ năm lớp 6 nên tình cảm của hai đứa trên mức bạn bè bình thường. Nhưng chúng mình không phải người yêu của nhau, chỉ là những người bạn hiểu, giúp đỡ nhau trong cuộc sống", nam sinh nói.

Teen Bắc Ninh hát Cưới nhau đi giữa lớp được khen hay như bản gốc-2
Đôi bạn thường xuyên trình diễn hát dân ca quan họ tại trường và tỉnh.

Trong học tập, Nam - Hiếu luôn giành kết quả cao. Đôi bạn còn tham gia hát quan họ. Mới đây nhất, Hiếu giành giải A hát dân ca quan họ cấp tỉnh.

Hiện tại, cặp học sinh Bắc Ninh chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT quốc gia. Nam mong muốn đỗ vào ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, còn Hiếu ấp ủ dự định du học Đài Loan (Trung Quốc) trong thời gian tới.

Theo Zing


Hiền Hồ cover Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất