Thả dáng đẹp như nữ thần ở trời Tây, Huyền Baby được Phạm Hương khen ngợi

Dù sắp bước sang tuổi 31 và đã có 2 con nhưng Huyền Baby vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ như gái đôi mươi.

Huyền Baby sinh năm 1989, là một trong những hot girl đời đầu. Hiện tại, cô có cuộc sống sang chảnh, giàu có bên chồng và hai con. Dù sắp bước qua tuổi 31 nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến bao người ngưỡng mộ.

Mới đây, Huyền Baby đăng ảnh sành điệu ở Anh và chia sẻ "Thấp thoáng nét Á Đông tại Vương Quốc Anh". Gương mặt xinh đẹp và thần thái của Huyền Baby khiến Phạm Hương cũng phải trầm trồ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khen ngợi và gọi bà mẹ hai con thân thiết là: "Chị xinh đẹp". Ngoài ra, Trang Nhung, Hạnh Sino cũng dành lời khen cho Huyền Baby.

Thả dáng đẹp như nữ thần ở trời Tây, Huyền Baby được Phạm Hương khen ngợi-1Thả dáng đẹp như nữ thần ở trời Tây, Huyền Baby được Phạm Hương khen ngợi-2Thả dáng đẹp như nữ thần ở trời Tây, Huyền Baby được Phạm Hương khen ngợi-3Thả dáng đẹp như nữ thần ở trời Tây, Huyền Baby được Phạm Hương khen ngợi-4Thả dáng đẹp như nữ thần ở trời Tây, Huyền Baby được Phạm Hương khen ngợi-5Thả dáng đẹp như nữ thần ở trời Tây, Huyền Baby được Phạm Hương khen ngợi-6Thả dáng đẹp như nữ thần ở trời Tây, Huyền Baby được Phạm Hương khen ngợi-7
Trang Nhung, Hạnh Sino cũng dành lời khen cho Huyền Baby.

Theo NgoiSao

 


Huyền Baby Phạm Hương

Tin tức mới nhất