Hôn đồng giới, được cả Trường Giang - Ngô Kiến Huy trợ diễn nhưng thí sinh vẫn ra về tay trắng

Trong "Thách thức danh hài" tập 12, dù đã dùng "chiêu trò" trên sân khấu, mời cả Trường Giang và Ngô Kiến Huy lên diễn nhưng nhóm thí sinh ra về tay trắng.


Clip: Phần dự thi của của thí sinh Nguyễn Trương Hoàng Thương – Sang – Trương Gia Bảo

Là tập phát sóng nhân dịp Giáng sinh vì thế chương trình Thách Thức Danh Hài đã đem đến những tiết mục vui tươi và hấp dẫn không kém không khí ngày lễ. 

Nhóm hài của thí sinh Nguyễn Trương Hoàng Thương – Sang – Trương Gia Bảo trong phần chào hỏi đã khiến Trấn Thành, Trường Giang "hết hồn". Cụ thể là màn tỏ tình không ngần ngại của Trương Gia Bảo với A Xìn: "Vì em mê anh nên em ngại".

Lời bộc bạch thẳng thừng của chàng trai 19 tuổi khiến Ngô Kiến Huy thậm chí còn "đứng hình", ngại ngùng thay đàn anh Trấn Thành.

Hôn đồng giới, được cả Trường Giang - Ngô Kiến Huy trợ diễn nhưng thí sinh vẫn ra về tay trắng-1

Vòng 1 là tình huống cô nàng Hoàng Thương bị sàm sỡ khi đang đi xe buýt. Vô cùng tức giận định sẽ mắng người đó một trận nhưng khi Hoàng Thương nhìn thấy Trường Giang liền thay đổi thái độ: “Ôi anh Giang, nay anh cũng đi xe buýt nữa hả. Nãy giờ em tưởng ai, chứ anh Giang thì thoải mái đi anh”.

Chính câu nói ấy ngay lập tức làm Trấn Thành cười khoái chí, và gật đầu công nhận sự thông minh của nữ thí sinh.

Hôn đồng giới, được cả Trường Giang - Ngô Kiến Huy trợ diễn nhưng thí sinh vẫn ra về tay trắng-2

Cũng với tình huống ấy và sự trợ diễn của Ngô Kiến Huy, nhóm tiếp tục chiếm được nụ cười của 2 danh hài, chiến thắng được 10 triệu đồng.

Tiếp đó, vòng 3 là cảnh hai thí sinh nam đã có những cử chỉ tình tứ, thậm chí ôm hôn khiến anh Bắp "đứng hình". Trấn Thành cũng đứng ngồi không yên liền rời khỏi chỗ ngồi để quan sát kỹ càng. 

Hôn đồng giới, được cả Trường Giang - Ngô Kiến Huy trợ diễn nhưng thí sinh vẫn ra về tay trắng-3

Không dừng lại ở đó, Ngô Kiến Huy chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cũng bị một thí sinh khác động chạm khiến anh á khẩu. Tuy nhiên, tình huống còn nhiều thiếu sót, diễn xuất chưa tới của các thí sinh đã không đủ khiến 2 danh hài bật cười. Vì thế, Hoàng Thương và các bạn diễn đành ra về tay trắng.


Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trường Giang thách thức danh hài Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất