Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

NÓNG: Thái Bình có 5 ca COVID-19 vì liên quan đến BV Bệnh Nhiệt đới TW

Sáng 6/5, tỉnh Thái Bình vừa phát hiện 5 người dương tính với COVID-19. Các bệnh nhân này đều liên quan đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Mới đây, lãnh đạo tỉnh Thái Bình tiếp tục công bố thêm 4 người nữa dương tính với SARS-CoV-2 trong đó có 3 người ở huyện Thái Thuỵ và 1 người ở Vũ Thư.

Trước đó, 6h sáng, lãnh đạo UBND huyện Kiến Xương (Thái Bình) cho biết, địa phương ghi nhận một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ở xã Bình Minh. Người này từng chăm sóc bố điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

Như vậy, chỉ trong buổi sáng 6/5, Thái Bình ghi nhận 5 trường hợp nhiễm Covid-19.

NÓNG: Thái Bình có 5 ca COVID-19 vì liên quan đến BV Bệnh Nhiệt đới TW-1

Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch UBND xã Bình Minh, huyện Kiến Xương, ngày 21/4, anh N.T.A (SN 1987) chăm sóc bố tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương 2. Ngày 4/5, anh A. bắt xe về quê.

Đêm 6/5, ngay khi nhận thông tin anh N.T.A có kết quả xét nghiệm dương tính, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch và các ngành, các cấp họp, phân công các thành viên khoanh vùng thôn Hưng Đạo, thành lập các chốt để kiểm soát người ra, vào thôn; đồng thời tiếp tục thực hiện các khuyến cáo cho người dân phòng dịch.

Hiện, cơ quan chức năng truy vết đc 8 F1, 13 F2 liên quan tới anh N.T.A. 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thai-binh-co-ca-covid19-vi-cham-bo-o-bv-benh-nhiet-doi-tw-n-260557.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất