Người yêu bỏ đi lấy chồng, chàng trai Nam Định khỏa thân đứng trước cổng nhà 'ăn vạ'

Sau đó gia đình cô gái đã phải nhờ công an can thiệp, đưa chàng trai đi.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện tỏ tình thất bại của một nam thanh niên. Theo tài khoản đăng bài trong một group đông thành viên tường thuật lại: "Đẹp trai không bằng chai mặt, thế này ai chơi lại đây. Cầu hôn không được thì cởi trần, cởi truồng đến khi nào đồng ý thì thôi. Thời buổi bây giờ yêu điên dại quá".

Người yêu bỏ đi lấy chồng, chàng trai Nam Định khỏa thân đứng trước cổng nhà ăn vạ-1
Nam thanh niên cởi hết quần áo xếp thành hàng trước cổng.

Đính kèm nội dung cho biết về sự việc là hình ảnh nam thanh niên trong tình trạng không mảnh vải che thân, đứng trước cổng một ngôi nhà. Toàn bộ quần áo, thắt lưng, mũ bảo hiểm,... sau khi tháo ra khỏi người được chàng trai này xếp thành hàng đặt trước cổng.

Trước hành động của nam thanh niên, có vẻ như nhà cô gái đã rất bực bội và phải nhờ công an can thiệp. Không lâu sau đó, công an đã có mặt tại hiện trường.

Người yêu bỏ đi lấy chồng, chàng trai Nam Định khỏa thân đứng trước cổng nhà ăn vạ-2
Công an đã vào cuộc để giải quyết sự việc.

Theo nhiều nguồn tin từ mạng xã hội, sự việc diễn ra tại Nam Định. Một số người được cho là hàng xóm kể, anh chàng này yêu cô gái mấy năm nhưng không được đáp lại.

"Vụ này diễn ra chỗ tôi. Ông này thích bà này mấy năm nhưng không được đáp lại. Nghe bảo là bà này sắp cưới nên ông này hoảng lên, lao đến đòi cầu hôn nhưng không được.

Mà đúng là ai người ta đồng ý cho, tự nhiên đòi chen ngang cầu hôn như vậy. Ông này uất quá nên cởi đồ làm loạn, nghĩ không ăn được thì phá, khổ thế chứ. Mình người ngoài nhìn vào còn bực", người được cho là hàng xóm với cô gái chia sẻ.

Người yêu bỏ đi lấy chồng, chàng trai Nam Định khỏa thân đứng trước cổng nhà ăn vạ-3
Cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Hiện câu chuyện này đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự đồng cảm, nhiều người lại cho rằng chàng trai đã yêu quá mù quáng và khuyên anh hãy từ bỏ.

"Tình yêu là phải đến từ cảm xúc của cả hai. Nếu như người ta đã không yêu thương mình thì có cố níu kéo cũng chẳng được gì. Hành động thế này chỉ khiến người ta càng khinh thường thôi".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-phu-tinh-chang-trai-khoa-than-truoc-cong-nha-co-gai-n-208948.html

cầu hôn khỏa thân Tình yêu

Tin tức mới nhất