Thái Bình: Sập mái nhà đang thi công, 2 người tử vong, 2 người thương nặng

Phần rìa mái của ngôi nhà 2 tầng bất ngờ sập khi nhóm công nhân đang thi công hoàn thiện, khiến 2 người tử vong và 2 người bị thương nặng.

Sáng nay (21/8), đại diện lãnh đạo UBND xã Hồng Việt, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 2 người thiệt mạng, 2 người bị thương rất nặng đã được đưa đi cấp cứu.

Thái Bình: Sập mái nhà đang thi công, 2 người tử vong, 2 người thương nặng-1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh Hoàng Long (Tiền Phong)

Cụ thể, vào khoảng 17h ngày 20/8, nhóm thợ đang thi công hoàn thiện phần mái tầng 2 ngôi nhà của ông Nguyễn Quang Phóng (63 tuổi) tại Quán Thôn, xã Hồng Việt thì bất ngờ phần rìa mái ập xuống khiến cả nhóm 4 người cùng rơi xuống đất. Hậu quả 1 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong sau khi đi cấp cứu và 2 người bị thương rất nặng.

Người Lao Động đưa tin vào tháng 3/2020, sau khi ông Vũ Trọng Dân (trú tại thôn 2, xã Hồng Việt) nhận thi công ngôi nhà 2 tầng của gia đình ông Phóng, ông Dân đã thuê một nhóm những lao động tự do làm thuê cho mình. Đến ngày 20/8, ông Dân điều 5 người đến thi công hoàn thiện ngôi nhà, không may chiều tối xảy ra tai nạn.

Theo thông tin từ Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Bình, đây là nhóm người lao động tự do được chủ thầu thuê về thi công không có hợp đồng lao động, lúc xảy ra vụ việc, những công nhân này không được trang bị bảo hộ lao động theo quy định.

Hiện 2 nạn nhân tử vong đã được đưa về gia đình, 2 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình. Đồng thời, lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-nguoi-tu-vong-2-nguoi-thuong-nang-do-sap-mai-nha-tai-thai-binh-n-233118.html

tai nạn lao động sập nhà

Tin tức mới nhất