Thảm như nữ chính của Song Joong Ki: Lên sóng vài phút, mất spotlight

Shin Hyun Bin là nữ chính của "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" nhưng những tập gần đây khán giả cho rằng tuyến nhân vật này không cần thiết.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt xứng đáng để khán giả chờ đời khi lên sóng 6 tập đã liên tiếp phá kỷ lục rating, trở thành tác phẩm đáng xem nhất trên màn ảnh Hàn trong tháng. 

Thảm như nữ chính của Song Joong Ki: Lên sóng vài phút, mất spotlight-1

Song Joong Ki tiếp tục chứng minh khả năng chọn kịch bản tốt, diễn xuất đa dạng nhiều dạng vai từ mafia trong Vincenzo đến người báo thù trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt.

Tuy nhiên, có một nhân vật gây tranh cãi trong dàn sao của phim đó chính là nữ chính Seo Min Young do Shin Hyun Bin đảm nhận. 

Thảm như nữ chính của Song Joong Ki: Lên sóng vài phút, mất spotlight-2

Trong nguyên tác webtoon gốc, vai trò của cô khá nhạt nhòa, mối tình giữa Min Young và Do Joon (Song Joong Ki đóng) chỉ được đề cập thoáng qua. Khi lên phim, biên kịch có ý định xây dựng tuyến tình cảm lãng mạn giữa 2 nhân vật. 

Khán giả để lại nhiều bình luận về nhân vật nữ chính, cho rằng cô hoàn toàn không cần thiết trong mạch phim. Thay vì xem những cảnh tình yêu sến sẩm, họ muốn tăng thời lượng của phản diện chính Lee Sung Min và các tình tiết báo thù hơn. 

Chính vì vậy, trong những tập gần đây, nhân vật Min Young chỉ xuất hiện vài phút mỗi tập, không để lại dấu ấn vào đặc biệt. 

Thảm như nữ chính của Song Joong Ki: Lên sóng vài phút, mất spotlight-3

Cả nhan sắc và diễn xuất của Shin Hyun Bin đều không để lại ấn tượng. So với một Song Joong Ki "hack tuổi" thời sinh viên, nữ diễn viên kém sắc hơn hẳn với tạo hình quê mùa, yếu đuối. Sau này khi làm công tố viên, những bộ trang phục tối màu càng khiến cô "đứng tuổi". 

Thay vào đó, nữ phụ Park Ji Hyun đang trở thành nhân tố được quan tâm khi phim lên sóng. Cô thủ vai Mo Hyun Min, con dâu cả gia tộc nhà họ Jin và là chị dâu của Jin Do Joon. Nhân vật này còn có nhiều nét giống Lee Boo Jin - ái nữ chủ tịch tập đoàn Samsung.

Thảm như nữ chính của Song Joong Ki: Lên sóng vài phút, mất spotlight-4
Nữ phụ Park Ji Hyun gây sốt với vẻ ngoài sang chảnh. 

Từ tạo hình đến khí chất nữ diễn viên đều toát lên vẻ sang chảnh, quyền lực đúng như xuất thân từ gia đình tài phiệt. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-chinh-cua-song-joong-ki-chi-duoc-len-song-vai-phut-n-328953.html

Phim Hàn Song Joong Ki

Tin tức mới nhất