Than mỗi 1 câu 'Buồn', Trâm Anh được chuyển luôn 100 triệu shopping giải sầu

Hot girl Trâm Anh liên tục khoe được bạn trai yêu chiều.

Sau công khai cập nhật tình trạng "Đang hẹn hò" trên Facebook, thời gian qua, Trâm Anh liên tục khoe có người yêu tâm lý.

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl xứ Thanh cho đăng tải ảnh chụp màn hình thông báo tài khoản vừa nhận được 100 triệu với nội "shopping khẩn cấp" từ người gửi.

Than mỗi 1 câu Buồn, Trâm Anh được chuyển luôn 100 triệu shopping giải sầu-1
Trâm Anh đang hẹn hò.

Ngoài ra, Trâm Anh cũng tiết lộ người chuyển tiền cho cô chính là bạn trai. "Góc khoe tí anh người yêu. Khi mình nhắn (biểu tượng mặt buồn) và trả lời tin nhắn mình bằng 'ting ting'', không quên căn dặn 'shopping khẩn cấp'.

Xong bảo mai anh sẽ tinh tinh tiếp nhé. Thôi mai khoe tiếp vậy. Chẳng mấy khi có anh người yêu chu đáo. Mọi người thông cảm cho em'', hot girl hào ứng chia sẻ.

Than mỗi 1 câu Buồn, Trâm Anh được chuyển luôn 100 triệu shopping giải sầu-2
Hot girl khoe được bạn trai chuyển khoản 100 triệu đồng để shopping giải sầu.

Trước đó, hot girl Trâm Anh cũng đăng tải hình ảnh đi mua sắm của mình kèm dòng trạng thái: ''Anh người yêu bảo hôm nay em mệt rồi, em đi shopping cho thoải mái, mọi việc cứ để anh ting ting''

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè vào bày tỏ ngưỡng mộ khi Trâm Anh có anh người yêu hết lòng chiều chuộng. Dù không tiết lộ danh tính nhưng qua những chia sẻ từ hot girl, dân tình đồn đoán nửa kia của cô có gia thế khá khủng.

Than mỗi 1 câu Buồn, Trâm Anh được chuyển luôn 100 triệu shopping giải sầu-3
Trâm Anh liên tục khoe được bạn trai yêu chiều.

Trâm Anh được biết đến khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup và show hẹn hò Mảnh ghép tình yêu cùng Pew Pew. Nổi tiếng quá nhanh khiến Trâm Anh cũng vướng không ít thị phi. 

Trải qua những sóng gió, Trâm Anh trở lại cuộc sống bình thường. Cô tập trung phần lớn thời gian cho công việc quảng cáo, chụp hình, làm đại diện cho một thẩm mỹ viện có tiếng. Ngoài ra, hot girl cũng tìm niềm vui bên những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè.

Than mỗi 1 câu Buồn, Trâm Anh được chuyển luôn 100 triệu shopping giải sầu-4
Vậy là sau những ồn ào, Trâm Anh cuối cùng cũng kiếm tìm được chân ái.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-khoe-duoc-ban-trai-dai-gia-yeu-chieu-n-243462.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất