Thần số học: Đi tìm mã số vận hạnh cá nhân để biết phúc họa cuộc đời bạn

Thời điểm bạn sinh ra sẽ ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh của bạn trong thời gian tới?

Trong Thần số học, các con số liên quan đến thời điểm chúng ta ra đời đều có ý nghĩa nhất định với vận mệnh của mỗi người. Mỗi con số chứa đựng tập hợp nhiều ý nghĩa tính cách khác nhau của một người. 

Điều quan trọng là chúng ta tìm ra được những cá tính của mình, biết đâu là điểm cần phát huy, đâu là thứ cần rèn luyện. Sẽ thật sai lầm khi một người cố gắng loại bỏ đi tất cả những nhược điểm của bản thân bởi điều chúng ta cần hơn là dung hòa và biến chúng trở thành điều có ích cho cuộc sống của chính mình.

Khi tìm ra con số thời điểm sinh của mình, bạn sẽ hiểu hơn về những góc khuất mà trước giờ có thể bạn chưa bao giờ dám đối diện hoặc bạn sẽ phát hiện thêm tiềm năng có lợi cho tương lai của mình sau này.

Thông thường, mã số cá nhân được định danh bằng ngày sinh nhật của mỗi người. Nhiều người lấy đó làm con số may mắn. Nhưng cách tính mã số vận hạnh dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn biết phúc họa cuộc đời mình trong thời gian tới.

Cách tìm ra mã số vận hạnh cá nhân

1/ Viết ra ngày tháng năm sinh dưới dạng các con số

Ví dụ 21/03/1990

2/ Cộng riêng các con số theo ngày tháng năm

(2+1=3) (0+3=3) (1+9+9+0=19)

3/ Cộng tổng 3 số trên lại với nhau

3+3+19=25

4/ Cộng tiếp các con số với nhau tới khi kết quả còn 1 số từ 1 đến 9

25=2+5=7

Vậy con số thời điểm sinh thể hiện mã số vận hạnh cá nhân là 7.

Thần số học: Đi tìm mã số vận hạnh cá nhân để biết phúc họa cuộc đời bạn-1

Số 1

Bạn là người quyết đoán và có ý chí mạnh mẽ về tự lập, đồng thời biết cách chủ động kiểm soát cuộc sống của mình. Bạn có thể dễ đạt được thành công hơn người khác vì biết rõ mình muốn gì và phải hành động như thế nào.

Đôi khi sự tự tin thái quá khiến bạn trở thành người độc đoán và tự coi mình là trung tâm. Điều khiến bạn cảm thấy chán nản và thất vọng nhất chính là bản thân đặt ra mục tiêu nhưng không hoàn thành được.

Trong thời gian tới, bạn sẽ tỏa sáng trong sự nghiệp với tài năng sáng tạo của mình. Bên cạnh đó, bạn cần nhận thức rõ hơn rằng những công việc có tính cạnh tranh cao thì không phải ai cũng đạt được thành công. Hơn nữa, hay kìm chế sự cầu toàn trong bạn, bởi không có điều gì là hoàn hảo. 

Số 2

Bạn là người nhạy bén và có khả năng giao tiếp rất tốt. Chính vì bạn biết cách lắng nghe người khác nên khả năng kết nối của bạn với người xung quanh luôn thuận lợi. Bạn luôn nỗ lực để xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp. Bởi trong sâu thẳm, bạn né tránh sự tranh luận, nhưng sự rụt rè này có thể khiến nhiều vấn đề trong cuộc sống lẫn công việc của bạn không được giải quyết thấu đáo.

Bạn có đủ năng lực để thực hiện các ý tưởng của mình. Mặc dù người khác trân trọng tài năng của bạn nhưng bản thân người có mã số vận hạnh 2 lại dễ thiếu tự tin, hành động thường không quả quyết nên cũng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

Để có được sự thanh nhàn, bình yên và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, bạn không nên tham gia vào những công việc, hành trình mang tính cạnh tranh, hơn thua. Khi rơi vào các tình huống như vậy, bạn sẽ sớm thấy mình vỡ mộng, thất vọng và động lực cố gắng tan biến.

Số 3

Người có mã số vận hạnh cá nhân 3 thường vui tính, sống chan hòa và lạc quan. Là người thích giao du lại duyên dáng nên bạn có nhiều mối quan hệ bạn bè. Bạn là người không ngại va chạm với nghịch cảnh và cũng không để bản thân ủ ê trước sự bất lợi đeo bám bản thân. 

Bạn sẽ phát huy được năng lực của chính mình khi tham gia các công việc liên quan đến tập thể, ngoại giao. Trong thời gian tới, bạn đừng "nhốt" mình trong các kế hoạch độc lập.

Mặc dù bạn thường tìm được tiếng nói và giá trị của mình trong các công việc và mối quan hệ hướng ngoại, nhưng theo thời gian bạn cần chắt lọc cẩn trọng hơn. 

Có thể đối với bạn, kinh nghiệm mới và sự đang dạng nghề nghiệp thu hút bạn nhiều hơn là sự "chín" trong nghề. Nhưng nếu như vậy, bạn sẽ khó đạt tới đỉnh cao sự nghiệp của mình.

Số 4

Là người chuộng truyền thống, bạn có thể mãi ôm ấp những giá trị lâu bền trong quá khứ mình học hỏi và xây dựng được. Những điều này sẽ không mang đến cho bạn những thành công lớn trong tương lai.

Mã số vận hạnh 4 cho thấy bạn là người có khả năng đương đầu với thăng trầm trong cuộc sống và cũng không dễ thay đổi quan điểm của mình.

Trong thời gian tới, nếu muốn đạt được những thành tựu lớn hơn hoặc cải thiện chất lượng cuộc sống của mình bạn cần cởi mở hơn để chấp nhận những mới. Trong bạn có một điều vô giá không phải ai cũng có được là bạn tự ý thức được khuyết điểm của mình. 

Số 5

Người có mã số vận hạnh 5 sống độc lập, biết thích nghi với môi trường sống khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng là người sẵn sàng tiếp nhận những điều mới lạ, dễ dàng tìm được tiếng nói chung với hầu hết những người mới gặp. 

Bạn có khuynh hướng biết nhiều thứ nhưng không chuyên tâm học hỏi lĩnh vực nào sâu sắc hẳn. Đồng thời, những quyết định vội vã, bốc đồng có thể mang đến cho bản những rủi ro không cần thiết.

Đối với bạn, công việc chỉ là một phương tiện để có tiền sống theo ý thích của riêng mình. Nhưng nếu trong thời gian tới, bạn muốn mọi thứ ổn định và phát triển hơn, bạn cần kết hợp giữa sở thích cá nhân và tài năng của mình trong công việc, nhất là những hành trình không mang tính gò bó.

Thần số học: Đi tìm mã số vận hạnh cá nhân để biết phúc họa cuộc đời bạn-2

Số 6

Bạn là người đáng tin cậy và không bao giờ lên mặt phán xét người khác, thậm chí bạn còn thấu hiểu được sự khác biệt cá tính ở mỗi người khác nhau. Người có mã số vận hạnh 6 thường che đậy những bối rối trong nội tâm bằng xu hướng vươn tới sự hoàn mỹ ở vẻ bề ngoài.

Để tránh những ấm ức và rắc rối phát sinh trong thời gian tới, bạn cần giải tỏa những điều tích tụ trong lòng. Mặc dù vẻ ngoài bình thản có thể giúp bạn che giấu nội tâm bên trong, nhưng lâu dần điều đó sẽ khiến bạn mệt mỏi. Cam chịu những căng thẳng trong lòng sẽ bất lợi về sau, bạn nên đối diện và giải quyết ngay nếu có sự cố phát sinh.

Số 7

Người có mã số vận hạnh 7 sinh ra đã mang trong mình khả năng thấu hiểu, đồng cảm và sự thân thiện, ấm áp. Nhưng đồng thời, bạn cũng là người thiếu niềm tin vào chính mình.

Bạn thường cố gắng và bộc lộ tài năng trong âm thầm. Để gặt hái được nhiều thành công xứng đáng với tài năng của mình, bạn cần tự tin thể hiện những gì mình đang có.

Chân thực và độc lập là những phẩm chất đáng quý có ở bạn. Bạn chăm chỉ, có trách nhiệm nhưng đôi khi lo chuyện bao đồng. Bởi vậy, thời gian tới bạn cần học cách yêu bản thân và chăm sóc cho giá trị lẫn lợi ích của chính mình nhiều hơn.

Số 8

Là người tự tin, có hoài bão, bạn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách để đạt được thành công mình mong muốn. Bạn không những hiểu rõ khả năng của bản thân, biết mình cần gì và biết cách để chạm vào thành quả nhanh nhất.

Trong thời gian tới, bạn cần nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn, bởi nhiều khi sự tin tin thái quá trở thành ngoan cố, bảo thủ. Ai cũng có thể mắc sai lầm và bạn cũng không ngoại lệ. Hãy bao dung hơn với chính mình, bạn sẽ đạt được thứ mình cần sắp tới.

Số 9

Có thể nói rằng, người mang mã số vận hạnh 9 nhìn đời bằng lăng kính màu hồng nên dễ dàng chấp nhận những thăng trầm trong đời. Không chỉ vậy, bạn còn nhiệt tình và có sức sống mãnh liệt, điều này lan tỏa nhiều năng lượng tích cực đến người khác.

Cách sống và làm việc quyết đoán, mạnh mẽ có thể giúp bạn đạt được nhiều thứ trong đời nhưng cũng có thể mang đến tổn thương lâu dài cho người khác. Bạn có thể dễ dàng chấp nhận mọi bất đồng, bỏ qua mọi trách cứ nhưng không phải ai cũng giống bạn.

Tin tưởng bản thân là điều nên làm nhưng đừng biến mình trở thành trung tâm, điều đó sẽ lấy đi nhiều may mắn của bạn trong thời gian tới.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/than-so-hoc-di-tim-ma-so-van-hanh-ca-nhan-de-biet-phuc-hoa-cuoc-doi-ban-trong-thoi-gian-toi-nhu-the-nao-16221290611154963.htm

Thần Số Học

Tin tức mới nhất