Thần tài chiếu cố, những con giáp 'vượt mặt bạn bè', vận may tới tấp trong ngày 13/8/2020

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 5, 13/8/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 13/8/2020 khuyên tuổi Tý chuyện tình cảm nên bao dung hơn. Trong tình yêu quan trọng nhất là thông cảm và hiểu cho nhau. Nếu lúc nào cũng chỉ biết trách cứ, đổ lỗi thì tình yêu khó lòng bền lâu.

Thần tài chiếu cố, những con giáp vượt mặt bạn bè, vận may tới tấp trong ngày 13/8/2020-1

Tiền bạc cũng khá ổn, bạn là người biết cách tiết kiệm chi tiêu, vậy nên tương lai chắc chắn có nguồn vốn lớn để đầu tư làm ăn, không cần phải quá lo lắng.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tháng ngày 13/8/2020 khẳng định bạn sẽ được tỏ tình trong ngày hôm nay. Nếu thực sự có tình cảm với người ấy thì phải nắm bắt cơ hội ngay nhé, đừng kiêu kì bỏ qua người tốt.

Tình hình tài chính gần đây không ổn lắm, chi tiêu quá đà khiến bạn bị hao hụt. Có nhiều khoản phải chi thì vẫn chi. Cố gắng từ nay tích cóp, tiết kiệm hơn là được, đừng áp lực tiền bạc quá nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: tím
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 13/8/2020 thông báo thị phi đã qua, bạn cần bình tâm lại để làm việc thật tốt. Mọi chuyện mâu thuẫn cũng là do tính tình bảo thủ của bạn, cần phải mềm mỏng hơn trong ứng xử nhé.

Thần tài chiếu cố, những con giáp vượt mặt bạn bè, vận may tới tấp trong ngày 13/8/2020-2

Tình yêu đang ổn đó, mệt mỏi hãy dựa vào người đó. Đây là người giúp bạn cảm thấy có thể dốc bầu tâm sự, giải tỏa stress mỗi ngày.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 13/8/2020 của 12 con giáp cho rằng Mão cần giữ gìn sức khỏe, cố gắng chăm sóc bản thân mình thật tốt mới có sức đề kháng mà làm việc kiếm tiền.

Tình yêu rất ổn, hai người nên tận hưởng cảm giác lãng mạn bên nhau nhiều hơn nữa nhé. Nếu có ý định tiến xa hơn thì hãy đưa nhau về ra mắt gia đình. 

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

TUỔI THÌN

Chúc mừng Thìn vì những nỗ lực trong công việc của bạn đã được đền đáp xứng đáng. Cấp trên rất hài lòng về thành quả bạn mang lại cho công ty. Cố gắng hơn nữa, biết đâu lại có cơ hội thăng quan tiến chức. 

Thần tài chiếu cố, những con giáp vượt mặt bạn bè, vận may tới tấp trong ngày 13/8/2020-3

Tiền bạc hanh thông, nên tiết kiệm hơn nhé. Bạn đang tiêu có vẻ vung tay và tiếp tục tiêu hoang như vậy thì tiền kiếm ra nhiều cũng không “đỡ” được đâu.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tương lai của bạn đang sáng lạn, cấp trên rất hi vọng ở bạn đó nên phải nỗ lực hết mình nhé. Cần phát huy tinh thần làm việc tập thể, yêu quý lẫn nhau hơn nữa. Đừng vì chuyện cỏn con mà sinh tâm lý ghen ăn tức ở. Đồng nghiệp là những người tương trợ bạn rất lớn đó.

Tình duyên cũng khá ổn, bạn và người ấy đôi lúc có cãi vã nhưng chỉ là chuyện nhỏ, có thể bỏ qua thì nên bỏ qua nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày ngày 13/8/2020 chúc mừng Ngọ vì dự án đã hoàn thành. Có vẻ như bạn là người được tín nhiệm nên vài kẻ không thích bạn. Đừng lo, cứ làm việc hết mình, phát huy hết tốc lực của bạn thì chẳng ai dám chê bai gì cả. Họ sẽ phải công nhận năng lực của bạn mà thôi.

Sức khỏe không được tốt do ăn uống vô tội vạ, ăn nhiều đổ bổ, chất béo thực sự không tốt cho cơ thể đâu nhé. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu Tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI MÙI

Mùi bị tiểu nhân ám toán, gây khó dễ cho bạn trong công việc. Chuyện ghen tị trong công ty cũng là chuyện bình thường thôi. Thế nên việc của bạn là nhiệm vụ nào được giao thì làm hết sức, còn lại không bận tâm tới người khác nghĩ gì nhé.

Thần tài chiếu cố, những con giáp vượt mặt bạn bè, vận may tới tấp trong ngày 13/8/2020-4

Tình yêu không ổn, đừng buồn. Ai rồi cũng sẽ trải qua cảm giác yêu rồi chia tay hoặc bị khước từ tình cảm. Tình yêu mà, đâu thể như mình điều khiển được.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày ngày 13/8/2020 của 12 con giáp cần phải củng cố vị trí của mình trong công ty. Có vẻ như nhiều người đang nhăm nhe vị trí đó, chỉ là cấp trên luôn biết dựa trên năng lực để đánh giá nên bạn cũng phải dùng năng lực để chứng minh.

Tiền bạc hanh thông, thay vì tiêu xài hoang phí hãy làm một cuốn sổ tiết kiệm, đến lúc cần đầu tư thì chắc chắn không thể không giàu. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI DẬU

Dậu đã lấy lại phong độ, làm việc chăm chỉ và chịu khó hơn nhiều. Bạn được đồng nghiệp tín nhiệm và muốn bạn lên làm lead. Cố gắng thử sức với vai trò mới vì cấp trên cũng rất trọng dụng bạn, đừng ngại cũng đừng sợ nhé.

Thần tài chiếu cố, những con giáp vượt mặt bạn bè, vận may tới tấp trong ngày 13/8/2020-5

Tình yêu không tốt vậy thì hãy gạt bỏ sang một bên đi. Cố gắng ăn uống lấy sức, làm việc quên đi nỗi buồn. Chuyện tình cảm khi được khi mất cũng là chuyện quá đỗi bình thường mà.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI TUẤT

Có vài người hỏi vay tiền, không nên cho vay trong ngày hôm nay. Cố gắng tìm một lý do nào đó hợp lý để từ chối vì có rất nhiều người vay mà không muốn trả lại.

Tình hình sức khỏe đang không tốt, chú ý tập thể dục thể thao đều đặn nhé. Ăn uống nhớ là phải chú ý đừng ăn nhiều chất béo quá. Hôm nay là một ngày tốt để hẹn hò người ấy. Lâu rồi 2 người vì bận rộn công việc mà không gặp nhau, hãy ôn lại kỉ niệm một chút nhé.

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 13/8/2020 của 12 giáp cảnh báo sai phạm trong công việc, cẩn thận các con số, sai lầm có thể bị đền bù đấy.

Thần tài chiếu cố, những con giáp vượt mặt bạn bè, vận may tới tấp trong ngày 13/8/2020-6

Tình yêu không tốt, không cần bận tâm. Cố gắng chỉn chu bản thân, ăn mặc đẹp, sang chảnh, sẽ có nhiều cơ hội đến với bạn. Hơn cả là phải mở rộng mối quan hệ nếu không bạn sẽ khó lòng tìm được người tâm đầu ý hợp.

Màu sắc may mắn: Màu tím
Con số may mắn: 5
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1382020-hom-nay-12-con-giap-hoi-can-than-sai-sot-n-232118.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất