Thân thế bất ngờ của cô vợ xinh đẹp được MC Quốc Khánh 'cưng như trứng mỏng'

Ít người biết, bà xã của MC Quốc Khánh cũng làm ở VTV và có nhan sắc không thua kém hoa khôi.

Thân thế bất ngờ của cô vợ xinh đẹp được MC Quốc Khánh cưng như trứng mỏng-1

Nhắc đến tên Biên tập viên thể thao Quốc Khánh, fan nữ nhớ ngay tớ nụ cười má lúm cùng cách trò chuyện thân thiện, gần gũi với các khách mời.

Thân thế bất ngờ của cô vợ xinh đẹp được MC Quốc Khánh cưng như trứng mỏng-2

Anh là một bình luận viên được khán giả và cả các đồng nghiệp nhận xét đáp ứng tiêu chuẩn tốt về kiến thức nghề cũng như ngoại hình và phong cách dẫn chương trình.

Thân thế bất ngờ của cô vợ xinh đẹp được MC Quốc Khánh cưng như trứng mỏng-3

Quốc Khánh sinh năm 1979. Sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, anh đầu quân cho VTV trong vai trò biên dịch, biên tập mảng thể thao. Sau này, Quốc Khánh ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều chương trình như Thể thao 24/7, ấn tượng thể thao 7 ngày. 

Sau quãng thời gian nắm giữ vị trí bình luận chủ chốt tại nhiều giải đấu lớn, từ mùa World Cup 2018, anh dần lui về hậu trường và nhường lại công việc của mình cho lớp đàn em.

Thân thế bất ngờ của cô vợ xinh đẹp được MC Quốc Khánh cưng như trứng mỏng-4

BTV Quốc Khánh cho rằng làm công việc báo hình cũng giống như làm dâu trăm họ. Vào thời điểm một số đồng nghiệp gây tranh cãi vì cách bình luận trong các trận đấu "khác người", BTV Quốc Khánh khẳng định mọi bình luận viên VTV đều rất cầu thị. Riêng Quốc Khánh, anh không đặt cái tôi lên cao nhất mà đặt khán giả lên cao nhất.

"Với thể thao nói riêng và truyền hình nói chung, sự đơn giản và dễ hiểu đặc biệt quan trọng. Ví dụ như tôi làm chương trình về thể thao, khi về nhà thấy ba mẹ tôi trò chuyện về những chủ đề mà tôi đề cập đến dù họ không thực sự hiểu biết nhiều về thể thao, điều đó làm tôi vui", BTV Quốc Khánh chia sẻ.

Thân thế bất ngờ của cô vợ xinh đẹp được MC Quốc Khánh cưng như trứng mỏng-5

Hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư trên mặt báo nên cuộc sống đời thường của Quốc Khánh cũng được khán giả hâm mộ hết sức tò mò và quan tâm.

Thân thế bất ngờ của cô vợ xinh đẹp được MC Quốc Khánh cưng như trứng mỏng-6

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vợ BTV Quốc Khánh tên là Nguyễn Anh Thư cũng làm việc tại đài truyền hình Việt Nam.

Thân thế bất ngờ của cô vợ xinh đẹp được MC Quốc Khánh cưng như trứng mỏng-7

Chị Anh Thư sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cách ăn mặc đơn giản nhưng toát lên vẻ nữ tính, gợi cảm.

Thân thế bất ngờ của cô vợ xinh đẹp được MC Quốc Khánh cưng như trứng mỏng-8

Vợ chồng Quốc Khánh đã có hai cô con gái xinh xắn và rất giống bố. Con gái lớn của BTV tên An, năm nay 14 tuổi và có biệt danh là Susi.

Theo Dân Việt


Hoa khôi MC VTV

Tin tức mới nhất