Thần tượng Kpop cao 1,73 m, vóc dáng như người mẫu

Sở hữu vẻ đẹp khác biệt những nữ thần tượng đồng trang lứa, Do Yeon được fan ưu ái dành tặng biệt danh "tiểu Jeon Ji Hyun".

Thần tượng Kpop cao 1,73 m, vóc dáng như người mẫu-1
Kim Do Yeon sinh ngày 4/12/1999, được biết tới với thành tích đứng thứ 8 chung cuộc trong cuộc thi tìm kiếm tài năng sống còn của đài Mnet - Producer 101 mùa 1. Thành tích này  giúp cô trở thành thành viên của nhóm nhạc dự án I.O.I. Do Yeon đảm nhận vị trí hát phụ và visual của nhóm.
Thần tượng Kpop cao 1,73 m, vóc dáng như người mẫu-2
Sau 10 tháng hoạt động, I.O.I tan rã. Do Yeon và một thành viên khác cùng công ty là Yoo Jung được phía quản lý tạo điều kiện đến Mỹ để học thêm về thanh nhạc. Khi trở lại Hàn Quốc vào giữa năm 2017, Do Yeon ra mắt trong nhóm nhạc nữ Weki Meki. Cô được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tài năng và nhan sắc.
Thần tượng Kpop cao 1,73 m, vóc dáng như người mẫu-3
Nhờ gương mặt lạnh lùng và thần thái sắc sảo, nữ thần tượng được mệnh danh là “tiểu Jeon Ji Hyun”. Bên cạnh đó, vóc dáng chuẩn người mẫu với chiều cao 1,73 m giúp Do Yeon gây ấn tượng với công chúng mỗi lần xuất hiện.
Thần tượng Kpop cao 1,73 m, vóc dáng như người mẫu-4
Nhan sắc của Do Yeon không theo kiểu truyền thống “chuẩn gu người Hàn”, mà gây ấn tượng bởi sự hiện đại và cá tính.
Thần tượng Kpop cao 1,73 m, vóc dáng như người mẫu-5
Từ mọi góc nhìn, Do Yeon đều tạo được sức thu hút đặc biệt. Vẻ đẹp độc lạ và gu thời trang tinh tế giúp Do Yeon được các thương hiệu mỹ phẩm cũng như tạp chí thời trang lựa chọn làm gương mặt đại diện.
Thần tượng Kpop cao 1,73 m, vóc dáng như người mẫu-6
Sao nữ cũng rất chăm chỉ làm mới hình ảnh của bản thân, lúc ngọt ngào, quyến rũ, lúc lại nhẹ nhàng, dễ thương.
Thần tượng Kpop cao 1,73 m, vóc dáng như người mẫu-7
Vợi thế nhan sắc và tài năng hiện có, bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Do Yeon cũng được dự đoán sẽ là nhân tố đáng chú ý nếu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh trong tương lai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/than-tuong-kpop-cao-1-73-m-voc-dang-nhu-nguoi-mau-post1020738.html

Kpop

Tin tức mới nhất