Thần tượng Kpop ra mắt tới 5 lần, tuổi 35 vẫn cạnh tranh với đàn em

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ, bám trụ với ước mơ tới cùng của nữ idol khiến cho nhiều người phải nể phục.

Kpop chuẩn bị đón thêm một nhóm nữ mới mang tên Yayaya trong thời gian tới. Đây không phải tân binh tới từ công ty lớn nhưng lại gây chú ý bởi một điểm rất đặc biệt, sở hữu thành viên có độ tuổi lớn nhất ở thời điểm debut trong lịch sử Kpop.

Đó chính là trưởng nhóm của Yayaya - Song Minkyung, nữ idol này sinh năm 1987, tức là năm nay đã 35 tuổi, độ tuổi gen 2 nhưng lại ra mắt trong một nhóm nhạc gen 4.

Thần tượng Kpop ra mắt tới 5 lần, tuổi 35 vẫn cạnh tranh với đàn em-1
Đội hình gồm 5 thành viên của Yayaya gồm có Minkyung, Yeonie, Kim Jung, Gina và Park Seoi

Thần tượng Kpop ra mắt tới 5 lần, tuổi 35 vẫn cạnh tranh với đàn em-2T
Trưởng nhóm Minkyung gây chú ý khi debut ở độ tuổi 35

Thực tế, Song Minkyung đúng là một nữ idol thuộc gen 2 và đã trải qua nhiều lần debut. Đầu tiên, cô nàng ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo vào năm 2008 với bài hát Urin Aneoullyeoyo.

Nhưng một năm sau cô chuyển sang công ty Kiroy Y Group và hoạt động với nghệ danh mới JB (viết tắt của Jolly Baby).

Tuy nhiên sau khi phát hành một vài ca khúc với nghệ danh này, nữ idol lại tiếp tục thay đổi công ty một lần nữa vào năm 2012, đầu quân cho Core Intents Media.

Thời điểm này, Minkyung ra mắt với tư cách là thành viên và trưởng nhóm của The Seeya. Nhưng tuổi thỏ của nhóm nhạc này cũng rất ngắn ngủi, chỉ 3 năm sau, vào năm 2015, The Seeya đã tan rã.

Vào năm 2018, Minkyung tái debut một lần nữa với tư cách là thành viên mới được bổ sung thêm vào nhóm nhạc Taesabiae, thế nhưng sự nghiệp của cô nàng vẫn chưa hết lận đận khi nhóm nhạc đã dừng hoạt động ngay vào cuối năm đó.

Và ở thời điểm hiện tại, như đã nhắc tới ở trên, Song Minkyung chuẩn bị có lần debut thứ 5 trong một nhóm nhạc gen 4. Thông tin chi tiết về các thành viên khác vẫn chưa được công bố chính thức.

Nhưng theo nhiều lời đồn đoán, em út của nhóm Kim Jung chỉ sinh năm 2000. Như vậy độ chênh lệch tuổi tác sẽ là rất lớn, cách biệt tới 13 tuổi.

Thần tượng Kpop ra mắt tới 5 lần, tuổi 35 vẫn cạnh tranh với đàn em-3
Em út tin đồn của Yayaya Kim Jung có thể cách biệt tới 13 tuổi với chị cả Minkyung

Việc ra mắt một lần nữa ở độ tuổi này chắc chắn không phải một điều dễ dàng với Song Minkyung, tương lai của Yayaya cũng rất khó để nói trước.

Nhưng chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ, bám trụ với ước mơ tới cùng của nữ idol khiến cho nhiều người phải nể phục, dành nhiều thiện cảm và mong chờ màn debut sắp tới của cả Minkyung và Yayaya.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-than-tuong-kpop-ra-mat-toi-5-lan-o-tuoi-35-van-tiep-tuc-canh-tranh-voi-dan-em-20220831230517522.htm

thần tượng Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất