Tháng 3 âm lịch, những người sinh năm này làm kinh doanh sẽ giàu to

Kinh doanh cũng phải chọn thời điểm, thời gian. Tháng 3 này chính là thời điểm hoàn toàn hợp lý của 3 con giáp này.

Người sinh năm 1986

Tuổi Bính Dần thông minh, tài trí, ăn nói dễ nghe, hào phóng, không tiếc bỏ ra những khoản đầu tư lớn để củng cố mối quan hệ. Nói cách khác, Dần vô cùng sòng phẳng, chơi đẹp, ai cũng muốn kết thân với con giáp này. Và một khi đã thân, Dần không tiếc chi sẻ bí quyết, cách làm việc và các mối làm ăn lớn của mình.

Tháng 3 âm lịch, những người sinh năm này làm kinh doanh sẽ giàu to-1

Cái này gọi là có đi có lại. Trong tháng 3 âm này, cũng nhờ bạn đã cho đi mà bây giờ nhận lại rất nhiều. Có người mang mối làm ăn lớn đến cho bạn, giúp bạn có thêm món hời lớn. Chỉ cần một mối này cũng đủ để bạn đẩy hàng đi, kiếm thêm nguồn thu nhập khủng kể từ ngày hôm nay.

Người sinh năm 1990

Ai sinh năm 1990 dù là nam hay nữ cũng rất giỏi giang, tháo vát. Con giáp này một khi đã muốn làm gì thì sẽ làm hết mình, có thất bại cũng không nản. Đây chính là ưu điểm giúp cho bạn chiếm được cảm tình của đồng nghiệp, bạn bè. Nhiều người vì vậy mà muốn hợp tác làm ăn chung.

Tháng 3 âm lịch, những người sinh năm này làm kinh doanh sẽ giàu to-2

Công việc kinh doanh của người tuổi Ngọ trong tháng này cực kì hanh thông nhất là người làm trong lĩnh vực ẩm thực. Có uy tín, chất lượng lại đảm bảo khâu vệ sinh, chiến lược truyền thông tốt nhờ quan hệ rộng như bạn thì chỉ ít ngày nữa bạn sẽ có tiếng vang lớn, tiền bạc đầy két.

Người sinh năm 1989

Những ai sinh năm 1989 đặc biệt là nữ, trong tháng 3 âm lịch này, công việc kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi. Tuổi Tỵ khéo ăn khéo nói, biết tìm tòi, tính toán và có tham vọng nên đối với họ, kiếm tiền là mục tiêu hàng đầu. 

Tháng 3 âm lịch, những người sinh năm này làm kinh doanh sẽ giàu to-3

Các mối quan hệ làm ăn của con giáp này cực kì tốt. Có nhiều người vì nể tài năng cũng như sự dũng cảm của bạn mà đầu tư vốn, cung cấp nguồn hàng. Khả năng bán hàng của bạn cũng từ đó mà tăng lên đáng kể. Cố gắng cân nhắc có nên dành thêm thời gian và vốn liếng cũng như thuê nguồn nhân lực không nhé. Đây có thể sẽ là lựa chọn hợp lý để làm giàu đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-kinh-doanh-gioi-thang-3-am-lich-n-257864.html

bói ngày sinh 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất