Tháng 8 dương, 3 con giáp cẩn thận tam tai, họa tiền bạc, tình duyên, công việc ập đến trở tay không kịp

Phải hết sức cẩn thận trong tháng 8 này nếu bạn lọt vào danh sách sau đây nhé.

TUỔI TỴ

Họa lớn nhất của tuổi Tỵ trong tháng này chính là họa tình duyên. Người ấy ngoại tình khiến bạn đau đầu liên miên, chính bạn cũng không biết nên đối diện với chuyện này như thế nào.

Tình cảm vun đắp bao lâu lại có con cái không thể nói ly dị là được. Bạn là nạn nhân nhưng lại cảm thấy mình đang gánh trách nhiệm nặng nề nhất trong chuyện này.

Tháng 8 dương, 3 con giáp cẩn thận tam tai, họa tiền bạc, tình duyên, công việc ập đến trở tay không kịp-1

Tiền bạc cũng không thực sự như ý, công việc chểnh mảng do tâm trạng không vui. Đúng là họa tam tai giáng xuống đầu Tỵ rồi đó.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu là người chăm chỉ chịu khó nhưng lại luôn bị kẻ khác lợi dụng ngay cả là người bạn tin tưởng. Tháng 8 dương lịch sắp tới tuổi Tỵ gặp hạn lớn về tiền bạc, có thể bị người khác lừa gạt, vay không trả hoặc là đầu tư vốn làm ăn thua lỗ. Dậu nên cẩn trọng trong hành động của mình, đừng thấy ai rủ cũng đầu tư làm ăn vì dính đến tiền bạc khó lường lòng người lắm.

Tháng 8 dương, 3 con giáp cẩn thận tam tai, họa tiền bạc, tình duyên, công việc ập đến trở tay không kịp-2

Chuyện tình cảm cũng có chút trục trặc khiến bạn đau đầu. Đối phương đang giận bạn cũng vì chuyện tiền bạc này đó, phải cố gắng sửa chữa sai lầm đi nhé.

TUỔI SỬU

Sửu tính tình nóng nảy, thích làm theo ý mình và có phần bảo thủ nên tình cảm gia đình rạn nứt, cãi vã suốt ngày. Đã đến lúc nên ngồi lại nhìn nhận sự việc, đừng cứ hơi một tí là nổi khùng lên với người khác, không ai chịu được bạn đâu.

Tháng 8 dương, 3 con giáp cẩn thận tam tai, họa tiền bạc, tình duyên, công việc ập đến trở tay không kịp-3

Tiền bạc thất thoát là do bạn chưa biết kiểm soát chi tiêu lại hay kiểu thích thể hiện với bạn bè, cuộc vui nào cũng tranh trả tiền. Đúng là phải xem lại mình đi nhé, đừng hỏi tại sao người ấy chán bạn.

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-dinh-hoa-tam-tai-thang-8-duong-lich-n-190553.html

Tuổi Sửu Tuổi Tỵ Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất