'Lịm tim' với thánh bán hàng online: Lên đồ đúng kiểu anime

Nhờ cảm quan màu sắc tuyệt vời và cách lên đồ chuẩn anime, cậu bạn có hơn nửa triệu followers trên Instagram.

Phối đồ theo style Sailor Moon

Buôn bán online có lẽ là một công việc có lợi nhuận khá cao bởi thị trường tiêu thụ vô cùng rộng lớn đó chính là mạng xã hội. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể "cá kiếm" được từ nghề này mà còn phụ thuộc vào cái "duyên" kinh doanh nữa. 

Có rất nhiều người sở hữu "tài năng" buôn bán cùng với nét duyên riêng biệt hay gu thời trang xịn sò giúp thu hút rất nhiều khách hàng. Bất cứ những gì họ bán, chỉ cần đăng lên mạng xã hội là người ta đã hỏi mua rào rào. Và phong cách riêng biệt của cậu bạn dễ thương tên Alex đã giúp củng cố niềm tin của người mua đối với việc mua hàng online.

Lịm tim với thánh bán hàng online: Lên đồ đúng kiểu anime-1
Chuẩn từ đầu đến chân, đương nhiên là trừ bộ tóc ra.

Alex khiến dân tình tin rằng, để có thể "níu chân" được người mua thì người bán phải có sự khéo léo và thể hiện phong cách của mình, nhất là trong buôn bán mặt hàng thời trang. Không như những người khác, Alex chọn cách phối đồ theo style Sailor Moon, outfit trong anime siêu chất.

Có lẽ vì cách cosplay nhân vật nổi tiếng này mà Alex khá nổi tiếng. Tìm vào trang cá nhân trên Instagram mới phát hiện ra cậu bạn này có hơn 511k follower và đang là chủ của một shop bán hàng online mà mặt hàng nào cũng bán chạy vèo vèo.

Lịm tim với thánh bán hàng online: Lên đồ đúng kiểu anime-2Lịm tim với thánh bán hàng online: Lên đồ đúng kiểu anime-3
Từ bộ ngắn...

Lịm tim với thánh bán hàng online: Lên đồ đúng kiểu anime-4
... Đến bộ dài, cậu bạn đều trông rất xinh xắn.

Dù Instagram không phải là nơi Alex dùng để buôn bán chính nhưng thỉnh thoảng cậu bạn lại khiến dân tình "lịm tim" với loạt hình lên đồ xinh xinh.

Gu thời trang đời thường chẳng kém ai

Qua những bức hình, có thể thấy Alex sở hữu một dáng người thon gọn, chính vì thế mà bộ đồ nào cậu bạn này mặc trông cũng vô cùng bắt mắt. Đặc biệt, Alex có khả năng cảm quan màu sắc rất tốt, những trang phục được cậu bạn này khoác lên người đều kết hợp hài hòa với nhau giúp phần nào khẳng định gu thời trang của cậu bạn này vậy.

Thêm một yếu tố giúp Alex có thể phối đồ một cách bắt mắt đó là niềm đam mê vẽ tranh của mình. Những tông màu tươi sáng, tràn đầy sức sống chính là tiêu chuẩn để cậu bạn này "lên đồ".

Lịm tim với thánh bán hàng online: Lên đồ đúng kiểu anime-5Lịm tim với thánh bán hàng online: Lên đồ đúng kiểu anime-6
Cách kết hợp màu sắc của Alex khiến bộ đồ trông bắt mắt hơn.

Có lẽ Alex có được lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội còn bởi cuộc sống quá cute xung quanh cuộc sống của mình. Chỉ riêng căn phòng tuy nhỏ nhắn nhưng lại được trang trí rất xinh đẹp. 

Có vẻ cậu bạn này rất thích cây xanh nên trang trí trên bàn khá nhiều những chậu cây nhỏ. Chính những vật dụng nhỏ nhắn đó đã giúp không gian sống của Alex vừa khoa học mà vừa đáng yêu vô cùng. Có lẽ chúng ta nên học hỏi gu thời trang của cậu bạn trẻ này cùng cách sống rất "healthy and balance".

Lịm tim với thánh bán hàng online: Lên đồ đúng kiểu anime-7 Lịm tim với thánh bán hàng online: Lên đồ đúng kiểu anime-8
Riêng căn phòng đã thấy quá nhiều thứ cute rồi.

Kết

Mỗi người có một gu ăn mặc và theo đuổi một phong cách thời trang khác nhau, nếu cách phối đồ của Alex khiến bạn hài lòng thì bạn hãy thử học hỏi cậu bạn này nhé.

Theo Thethaovanhoa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/lim-tim-voi-thanh-ban-hang-online-len-do-dung-kieu-anime-216555.html

bán hàng online

Tin tức mới nhất