'Thánh đà đa' Kim Hoàng lại hát hit Lê Cát Trọng Lý đầy 'bá đạo' khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười

"Cô gái có gương mặt bất biến" Kim Hoàng tiếp tục gây sốt khiến Trấn Thành, Trường Giang liên tục "cười bò".

“Thánh đà đa” Kim Hoàng là một trong những thí sinh cũ quay trở lại đêm Gala 2 Thách thức danh hài mùa 5. Từng “hốt trọn” giải 100 triệu và “rinh” luôn 150 triệu ở đêm Gala mùa 4, sự trở lại lần này của “Thánh đà đa” làm Trấn Thành, Trường Giang hết sức hào hứng.

Thánh đà đa Kim Hoàng lại hát hit Lê Cát Trọng Lý đầy bá đạo khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười-1

Sau đêm “định mệnh”, Kim Hoàng được bạn bè, khán giả biết đến nhiều hơn nhưng cô vẫn không “mất chất”, vẫn giữ được thần thái “bất biến” cùng những phát ngôn hết sức bá đạo khiến hai giám khảo liên tục "cười bò".

Bước vào thi, Kim Hoàng cho biết sẽ bỏ hết tất cả những gì đã tập mà thể hiện cái mới phù hợp với tâm thế của mình ở hiện tại. "Cái mới" mà Kim Hoàng muốn thể hiện lại là một bài hit khác của Lê Cát Trọng Lý - Giấc mộng lớn.

Thánh đà đa Kim Hoàng lại hát hit Lê Cát Trọng Lý đầy bá đạo khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười-2

Vẫn với gương mặt "bất biến" và phong cách hát "không đụng hàng" như mùa trước, Kim Hoàng nhanh chóng làm cả hai giám khảo bật cười ở 21 giây đầu tiên. Bước sang vòng 2, Kim Hoàng vẫn tiếp tục hát Giấc mộng lớn và làm Trấn Thành cười nghiêng ngả khi bất ngờ lên tông.

Thánh đà đa Kim Hoàng lại hát hit Lê Cát Trọng Lý đầy bá đạo khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười-3

Vẫn bài hát đó ở vòng 3, nhưng lần này cô sinh viên Nông Lâm đã không thể làm Trường Giang, Trấn Thành nở nụ cười nên đành ra về với số tiền thưởng 5 triệu đồng.


Tiết mục của "Cô gái có gương mặt bất biến" Kim Hoàng

 


Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trường Giang thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao