45 ngày nữa, 3 con giáp tiền bạc không cánh mà bay, vận đen bủa vây lao đao cực khổ

Nếu không cẩn thận từng việc làm và lời ăn tiếng nói thì có thể 3 con giáp này sẽ bị thị phi liên miên trong 45 ngày tới.

TUỔI DẦN

Dần ăn nói thẳng thắn nhiều lúc thẳng quá lại khiến người khác khó chịu. Bạn thường không cần phải nghĩ nhiều vì bản thân bạn luôn cho rằng đó là điều tốt cho đối phương. Nhưng dù là tốt thật thì không phải ai cũng nghĩ như vậy đâu nhé. Thế nên thị phi rất dễ đến với bạn đặc biệt là trong 45 ngày tới. Bạn cần phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình.

45 ngày nữa, 3 con giáp tiền bạc không cánh mà bay, vận đen bủa vây lao đao cực khổ-1

Dễ tính, hay cho vay tiền, nhẹ dạ cả tin, làm liều cũng là điều khiến bạn gặp rủi ro, mất tiền mất của trong thời gian này. Cần phải nghiêm túc suy nghĩ lại cách thức làm ăn của mình, không phải cứ thấy ai đó mời gọi là đầu tư đâu nhé.

TUỔI TỴ

Tỵ ăn nói không được khéo léo cho lắm nên hay là mất lòng người khác. 45 ngày tới tự nhiên Tỵ gặp vận đen dù trước đó không có tín hiệu gì khiến bạn trở tay không kịp. Tiền bạc tự nhiên bị thua lỗ do công việc làm ăn không quán xuyến chặt chẽ. Có người lợi dụng bạn vay tiền mà không trả, bạn thấy thất vọng ê chề về tình bạn, tình cảm bao lâu nay. 

45 ngày nữa, 3 con giáp tiền bạc không cánh mà bay, vận đen bủa vây lao đao cực khổ-2

Tình duyên không được như ý do vợ chồng cãi vã suốt ngày, lao đao lục đục, cẩn thận nếu không có thể tan nát gia đình.

TUỔI TUẤT

Tuất sức khỏe sa sút, bệnh tật tự nhiên ập đến khiến bạn hết sức đau đầu. Bạn mệt mỏi chán nản vì phải đối diện với những kẻ lừa dối xung quanh mình nhất là người bạn đời mà bạn tin tưởng. Đen đủ đường về sức khỏe, tình duyên đã thế tiền bạc cũng hao hụt nhiều do công việc làm ăn không phát triển được.

45 ngày nữa, 3 con giáp tiền bạc không cánh mà bay, vận đen bủa vây lao đao cực khổ-3

Không có sức khỏe không làm được gì tốt cả, đó là  bài học mà ai cũng phải nhận ra. 45 ngày tới phải hết sức cẩn thận nhé, có tiền cũng nên gửi ngân hàng chứ đừng nhẹ dạ cả tin nữa.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/45-ngay-nua-3-con-giap-tien-bac-khong-canh-ma-bay-van-den-bua-vay-n-199473.html

Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất