Tạm biệt bé mỡ, H'Hen Niê khiến fan trầm trồ với body cực phẩm cùng vòng 1 nở nang bất ngờ

Chưa đầy 1 tháng sau Tết Nguyên đán, H'Hen Niê khiến hội chị em phải trầm trồ khi khoe đã lấy lại vóc dáng cực thon gọn cùng vòng 1 nở nang.

Là một trong những nàng hậu khiến fan thích thú khi công khai bị dính lời nguyền “bé mỡ” vì ăn Tết Nguyên đán hết mình, mới đây hoa hậu H’Hen Niê đã khiến người hâm mộ và hội chị em phải xuýt xoa trầm trồ với hình ảnh khoe vóc dáng thon gọn gợi cảm nhờ tập luyện chăm chỉ.

Tạm biệt bé mỡ, HHen Niê khiến fan trầm trồ với body cực phẩm cùng vòng 1 nở nang bất ngờ-1
Tạm biệt bé mỡ, H’Hen Niê khiến hội chị em phải trầm trồ khi khoe vóc dáng cực thon gọn cùng vòng 1 nở nangTạm biệt bé mỡ, HHen Niê khiến fan trầm trồ với body cực phẩm cùng vòng 1 nở nang bất ngờ-2

Cụ thể H’Hen Niê đã khoe thành quả của mình bằng một bức ảnh khoe vòng 1 nở nang và vòng eo con kiến, dù có đeo nịt bụng hỗ trợ nhưng có thể thấy hình thể của nàng Hậu đã cải thiện rõ rệt thậm chí là có phần nóng bỏng hơn.

Tạm biệt bé mỡ, HHen Niê khiến fan trầm trồ với body cực phẩm cùng vòng 1 nở nang bất ngờ-3Tạm biệt bé mỡ, HHen Niê khiến fan trầm trồ với body cực phẩm cùng vòng 1 nở nang bất ngờ-4Tạm biệt bé mỡ, HHen Niê khiến fan trầm trồ với body cực phẩm cùng vòng 1 nở nang bất ngờ-5Tạm biệt bé mỡ, HHen Niê khiến fan trầm trồ với body cực phẩm cùng vòng 1 nở nang bất ngờ-6

Qua hình ảnh H’Hen Niê chia sẻ có thể thấy chỉ mới sau Tết còn than thở về việc cơ thể sồ sề thì nay nàng Hậu đã lấy lại vóc dáng khiến ai nhìn cũng phải thốt lên ngưỡng mộ.

Tạm biệt bé mỡ, HHen Niê khiến fan trầm trồ với body cực phẩm cùng vòng 1 nở nang bất ngờ-7
Hình ảnh so sánh trước và sau khi ăn Tết được H’Hen Niê chia sẻ cho thấy cô đã bị “dính lời nguyền bé mỡ”

Được biết để có được body như hiện tại thì ngay sau kết thúc kì nghỉ Tết, H’Hen Niê đã nhanh chóng bắt tay vào chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm khắc. Trên trang cá nhân của mình, nàng Hậu cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh chăm chỉ đi gym và luyện tập.

Tạm biệt bé mỡ, HHen Niê khiến fan trầm trồ với body cực phẩm cùng vòng 1 nở nang bất ngờ-8
Sau Tết, cô nàng liền nhanh chóng lao vào tập luyện

Tạm biệt bé mỡ, HHen Niê khiến fan trầm trồ với body cực phẩm cùng vòng 1 nở nang bất ngờ-9
Dù đang có dịch viêm phổi Corona nhưng cũng không thể ngăn cản quyết tâm đi tập gym lấy lại thân hình chữ S như trước tết của Hoa hậu H’Hen Niê.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/h-hen-nie-khien-hoi-chi-em-phai-tram-tro-khi-khoe-voc-dang-cuc-thon-7039985.html

H'Hen Niê Hoa hậu giảm cân

Tin tức mới nhất