Thanh niên nhập viện cấp cứu vì cấy 16 viên bi vào 'của quý'

Thanh niên nhập viện trong tình trạng nhiễm khuẩn "của quý" sau khi gắn tới 16 viên bi để tăng khoái cảm "chuyện ấy".

Mới đây, một bác sĩ thành viên Hội Y học giới tính Việt Nam xác nhận với Người Lao Động, các bác sĩ đã khám và điều trị cho một nam bệnh nhân có dấu hiệu nhiễm khuẩn sau khi gắn 16 viên bi dọc dương vật.

Thanh niên này tiết lộ trước đó anh này có đến một tiệm xăm hình để gắn số bi trên vào "của quý" nhằm tăng cảm giác khi quan hệ. Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng, anh này thấy đau, tình trạng sưng đau tăng dần kèm viêm nhiễm nên đã tìm đến bác sĩ tư vấn, thăm khám.

Bác sĩ cho biết từng tiếp nhận và điều trị cho không ít bệnh nhân mang theo "bảo bối" sưng vù, viêm nhiễm, thậm chí có nguy cơ hỏng vĩnh viễn.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho nam giới liều mình đeo, gắn các dụng cụ vào cơ quan sinh dục, trong đó nhiều người cho rằng việc tạo dấu ấn riêng sẽ giúp làm tăng khoái cảm khi yêu và giữ được bạn tình.

Thanh niên nhập viện cấp cứu vì cấy 16 viên bi vào của quý-1

Trong số các loại dụng cụ được phái mạnh gắn vào "của quý" thì phần lớn là cấy bi vào da dương vật. Bi có thể được mài nhỏ từ các mảnh chai thủy tinh, nhựa hay đá... Ngoài ra, nhiều trường hợp khác đeo khuyên, cấy chùy, thậm chí găm vào "cậu nhỏ" nhẫn, sợi xích...

Chia sẻ trên Sức Khỏe và Đời sống, BS. Lê Vũ Tân cho biết: Cho đến nay, chưa có minh chứng cho việc cấy, gài dị vật vào dương vật sẽ giúp tăng khoái cảm cho bạn tình. Trong khi đó, đã có nhiều trường hợp dương vật có bi gây đau cho nữ giới khi quan hệ tình dục. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Tình trạng nhiễm trùng thường do trong quá trình phẫu thuật, dụng cụ không đảm bảo cũng như không tuân thủ tốt các quy tắc vô khuẩn, hoặc chăm sóc vết thương sau phẫu thuật không tốt.

Biến chứng thường gặp khi cấy, gài dị vật vào dương vật là nhiễm trùng dương vật, thủng niệu đạo, cương đau dương vật kéo dài, cong vẹo dương vật, xơ hóa vật hang.

Nhiều trường hợp nam giới cài dị vật vào "cậu nhỏ" đã gặp biến chứng thủng vật hang chảy, hoại tử dương vật, thậm chí phải cắt cụt dương vật, gây nhiễm khuẩn máu. Ngoài ra, dị vật có thể gây đau đớn cho bạn tình khi quan hệ như: thủng âm đạo, gây rách tầng sinh môn…

Bên cạnh đó, hậu quả của việc cho các dị vật vào dương vật luôn tiềm ẩn những nguy cơ gây nhiễm trùng cho nam giới, dễ lây lan các căn bệnh qua đường tình dục như HIV, thậm chí có nhiều trường hợp biến chứng gây hoại tử da rất nặng nề.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-nhap-vien-cap-cuu-vi-cay-16-vien-bi-vao-cua-quy-n-322654.html

dương vật

Tin tức mới nhất