Rủ về nhà quan hệ rồi kể cho bố mẹ, bé gái 12 tuổi 'giúp' bạn trai... xộ khám

Ngày 11/11, H. nhắn tin cho Dân báo bố mẹ không có nhà và rủ Dân đến chơi. Khi Dân đến nhà, H. dẫn Dân vào phòng ngủ và quan hệ tình dục.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, hôm nay (12/11), đại diện lãnh đạo Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai xác nhận, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Dân (17 tuổi, ngụ Vĩnh Cửu, Đồng Nai) để làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Rủ về nhà quan hệ rồi kể cho bố mẹ, bé gái 12 tuổi giúp bạn trai... xộ khám-1
Đối tượng Nguyễn Văn Dân. Ảnh Công an Đồng Nai

Qua lời khai của Dân được biết, Dân và bé H. (12 tuổi) quen qua mạng từ tháng 9/2020. Sau một thời gian nói chuyện, 2 bên dần nảy sinh tình cảm yêu đương.

Đến ngày 11/11, H. nhắn tin cho Dân báo bố mẹ không có nhà và có ý rủ Dân đến chơi. Khi Dân đến nhà, H. dẫn Dân vào phòng ngủ và quan hệ tình dục. 

Tuy nhiên, trong lúc cả 2 đang "làm chuyện người lớn", bà ngoại H. về gọi cửa. Lúc này, Dân nhanh chân chạy ra lối cửa sau tẩu thoát. 

Với những cô bé khác, khi vừa làm chuyện nhạy cảm thường sẽ giữ im lặng nhưng H. thì khác. Cô bé kể lại toàn bộ sự việc với gia đình. Bố mẹ H. nghe xong vô cùng tức giận và làm đơn tố cáo trình lên cơ quan công an. 

Ngay sau đó, Dân đến cơ quan công an đầu thú, thừa nhận hành vi sai trái. Đồng thời theo lời Dân, trước đó vào đầu tháng 9 và cuối tháng 10/2020, Dân và H. từng quan hệ với nhau 2 lần ngay tại nhà của H. 

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-bi-kien-sau-khi-duoc-ban-gai-nhi-ru-ve-nha-quan-he-n-241943.html

hiếp dâm trẻ em bé gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao