Thanh niên bị dán nilon kín người, trói dưới gốc cây, nguyên nhân phía sau gây sốc

Hình ảnh thanh niên bị trói dưới gốc cây, trước ngực dán tờ giấy "quỵt tiền xăm" gây xôn xao dân mạng.

Những ngày qua, Thủ đô Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đang trải qua khoảng thời gian rét đậm, rét hại. Đặc biệt, hôm nay khi không khí lạnh tăng cường, nền nhiệt nhiều nơi giảm dưới 10 độ C.

Người dân ra đường phải trang bị đủ áo ấm để chống lại cái lạnh "cắt da thịt".

Thanh niên bị dán nilon kín người, trói dưới gốc cây, nguyên nhân phía sau gây sốc-1

Thế nhưng mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nam thanh niên cởi trần, đội mũ bảo hiểm rồi bị dán nilon kín mít từ đầu đến chân. Tiếp đó, anh chàng còn bị bỏ ngoài đường khi thời tiết đang cực rét.

Trước ngực, người này bị dán tờ giấy: "Quỵt tiền xăm".

Thanh niên bị dán nilon kín người, trói dưới gốc cây, nguyên nhân phía sau gây sốc-2Thanh niên bị dán nilon kín người, trói dưới gốc cây, nguyên nhân phía sau gây sốc-3

Hình ảnh xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Nhiều người suy đoán do nam thanh niên xăm hình xong không có tiền trả nên mới bị chủ quán dằn mặt. Số khác lại đồn đoán đây chỉ là trò đùa vui của một số bạn trẻ.

Khi dân mạng đang bán tín bán nghi, mới đây anh N.Q.T - chủ tiệm xăm cũng là người đăng tải những hình ảnh trên xác nhận sự việc vừa xảy ra tại cơ sở kinh doanh của mình.

Thanh niên bị dán nilon kín người, trói dưới gốc cây, nguyên nhân phía sau gây sốc-4

"Thanh niên này có xăm hình bên mình và thiếu vài triệu tiền xăm. Sau đó, bạn này không trả mà còn trốn đến hôm nay mình mới bắt gặp. Vì thế cả nhóm quyết định cho cởi trần, quấn nilon bỏ ngoài gốc cây để cảnh cáo", anh T. chia sẻ trên tờ Pháp luật và Bạn đọc.

Tuy nhiên, do thời tiết khá lạnh nên thanh niên này chỉ bị cảnh cáo một lúc rồi được thả ra.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-bi-lot-quan-ao-troi-duoi-goc-cay-vi-quyt-tien-xam-hinh-n-247946.html

xăm hình lừa đảo

Tin tức mới nhất