Thanh niên cải tạo cơ thể nhiều nhất thế giới, xăm mắt, xẻ đôi lưỡi và cấy silicone vào người: 'Đây là nghệ thuật'

Ethan Bramble, 22 tuổi đến từ Úc có hình xăm khắp người, xăm cả tròng mắt cùng nhiều biến đổi khác trên cơ thể.

Cơ thể của Ethan đã được thay đổi tới 80% khi anh chàng xăm hàng tá hình trên người, xăm tròng mắt, cấy silicon, nong tai và xẻ lưỡi.


Ethan Bramble chia sẻ về sở thích xăm hình.

Thanh niên cải tạo cơ thể nhiều nhất thế giới, xăm mắt, xẻ đôi lưỡi và cấy silicone vào người: Đây là nghệ thuật-1Thanh niên cải tạo cơ thể nhiều nhất thế giới, xăm mắt, xẻ đôi lưỡi và cấy silicone vào người: Đây là nghệ thuật-2

Ethan bắt đầu cải tạo lại cơ thể của mình từ năm 11 tuổi khi lần đầu tiên nong tai. Khi anh xăm tròng mắt, mẹ của Ethan đã không thể nhìn thẳng vào mặt con trai trong suốt 1 tháng. Tuy nhiên, đến nay dù vẫn không ủng hộ nhưng mẹ Ethan đã học cách tôn trọng quyết định của con trai mình. 

Khi lớn lên, Ethan cảm thấy thích các họa tiết thổ cẩm, khuyên mũi và càng trưởng thành anh càng cảm thấy mình có thể làm nhiều thứ kỳ lạ, nặng đô hơn nữa.

"Tôi hứng thú với các dáng vẻ khác nhau của mọi thứ. Đây không phải là nghiện, không hề giống cơn nghiện chút nào. Ở mức độ nào đó đây là nghệ thuật", Ethan chia sẻ. 

Thanh niên cải tạo cơ thể nhiều nhất thế giới, xăm mắt, xẻ đôi lưỡi và cấy silicone vào người: Đây là nghệ thuật-3

Chàng trai trẻ người Úc cũng từng phải chịu một số triệu chứng khó chịu sau khi biến đổi cơ thể, nghiêm trọng nhất là khoảng thời gian anh không thể ăn và phải uống nước từ xi-lanh khi chưa thích ứng được với cái lưỡi mới được xẻ đôi. 

Ngoài ra, ngoại hình đặc biệt của Ethan cũng khiến anh gặp nhiều khó khăn khi đi tìm việc làm bởi công việc thuộc ngành dịch vụ hay chăm sóc khách hàng chắc chắn sẽ từ chối tuyển dụng. Được biết, hiện Ethan đang làm việc trong ngành xây dựng và thỉnh thoảng nhận lời mời làm mẫu ảnh khi anh nổi tiếng trên MXH Instagram với gần 200 nghìn người theo dõi. 

Thanh niên cải tạo cơ thể nhiều nhất thế giới, xăm mắt, xẻ đôi lưỡi và cấy silicone vào người: Đây là nghệ thuật-4
Ngoại hình trước và sau khi Ethan biến đổi khuôn mặt của mình.

Hơn nữa, Ethan còn phải chịu nhiều hệ quả xã hội khác như: "Tôi bị mắc bệnh lo sợ đám đông nặng khi mỗi ngày đều có người hỏi chuyện và xin chụp ảnh cùng, khi có quá nhiều người thì lúc đó rất khó chịu".

Thanh niên cải tạo cơ thể nhiều nhất thế giới, xăm mắt, xẻ đôi lưỡi và cấy silicone vào người: Đây là nghệ thuật-5

Dù phải đối mặt với nhiều thứ nhưng Ethan cho biết anh sẽ cho phép cô con gái nhỏ (hiện 1 tuổi) của mình có thể tùy ý thay đổi cơ thể của cô bé khi đã đủ 18 tuổi. Trong tương lai, thanh niên biến đổi cơ thể nhiều nhất thế giới có ý định cấy silicone vào bộ phận sinh dục của mình và làm nhiều biến đổi khác để trở thành người ông ngoại ngầu nhất khi con gái anh có con. 


Theo Báo Đất Việt


xăm hình trào lưu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao