Tranh cãi thanh niên chế tạo máy gội đầu và máy sấy tóc tự động với tư thế trồng cây chuối ngược dành cho người lười

Ngoài bình luận khen ngợi sáng tạo, không ít cư dân mạng cho rằng chiếc máy này sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng nếu động cơ gặp trục trặc.

Thời gian qua, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ những màn sáng tạo bá đạo của không ít bạn trẻ. Tuy nhiên, không phải phát minh nào cũng được người xem đón nhận, điển hình như anh chàng trong clip dưới đây.

Cụ thể, chàng trai có tên Geng Shuai (Cảnh Soái, 30 tuổi), đến từ tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đang gây xôn xao khi phát minh ra một thiết bị giúp con người có thể gội đầu, sấy khô tóc nhưng không tốn công sức và thời gian.


Clip sáng tạo máy gội đầu của một chàng trai người Trung Quốc đang nhận về rất nhiều bình luận trái chiều.

Tranh cãi thanh niên chế tạo máy gội đầu và máy sấy tóc tự động với tư thế trồng cây chuối ngược dành cho người lười-1Tranh cãi thanh niên chế tạo máy gội đầu và máy sấy tóc tự động với tư thế trồng cây chuối ngược dành cho người lười-2
Chàng trai cẩn thận hướng dẫn mọi người cách sử dụng.

Theo như thông tin trong đoạn clip giới thiệu, chiếc máy này có một ghế nằm và một thùng nhựa đặt phía dưới. Khi sử dụng, chiếc máy sẽ tự lộn ngược giúp người dùng làm sạch và sấy khô tóc.

Để đảm bảo an toàn, người sử dụng phải có sức khỏe tốt, không chóng mặt khi bị dựng ngược và ngậm ống thở để tránh bị ngạt nước lúc gội đầu.

Tranh cãi thanh niên chế tạo máy gội đầu và máy sấy tóc tự động với tư thế trồng cây chuối ngược dành cho người lười-3Tranh cãi thanh niên chế tạo máy gội đầu và máy sấy tóc tự động với tư thế trồng cây chuối ngược dành cho người lười-4

Tranh cãi thanh niên chế tạo máy gội đầu và máy sấy tóc tự động với tư thế trồng cây chuối ngược dành cho người lười-5

Ngay khi xuất hiện, clip đã gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc và Việt Nam. Ngoài một vài ý kiến khen ngợi sáng tạo, đa phần cư dân mạng cho rằng chiếc máy này sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng nếu động cơ gặp trục trặc.

"Nhìn không có tác dụng gì cả. Trông nguy hiểm quá", "Cứ ngồi tưởng tượng đang gội đầu nhưng chẳng may bị hở điện thì không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet


phát minh Làm đẹp

Tin tức mới nhất