Thanh niên 'chịu chơi', chôn cất bố trong siêu xe 2 tỷ đồng

Để thực hiện ước mơ sở hữu siêu xe của người cha, con trai đã chôn cất ông trong "xế hộp" BMW thay cho quan tài.

Theo Metro đưa tin, một người đàn ông sống ở Ihiala - ngôi làng hẻo lánh tại Nigeria có tên Azubuike gây bão cộng đồng mạng khi chôn cất người cha mới qua đời trong siêu xe BMW có giá gần 70.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng) thay vì quan tài như thông thường.


Hình ảnh người cha quá cố được chôn cất trong "xế hộp" gây bão

Nguyên nhân khiến người con trai này quyết định chôn cất cha trong "xế hộp" chỉ vì hồi còn sống, ông bố luôn mơ ước được sở hữu một chiếc siêu xe. Khi ông qua đời, Azubuike mới có đủ tiền để thực hiện ước mơ của cha nên đã mua ô tô hạng sang để thực hiện nghi thức chôn cất.

Trên Facebook, việc làm của Azubuike nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với người con trai có hiếu này. Nhưng cũng có vô số ý kiến cho rằng thanh niên này đã lãng phí tiền bạc. Một Facebooker thẳng thắn bày tỏ: "Mua xe cho bố khi ông còn sống mới là có hiếu. Còn mua 'xế hộp' chỉ để chôn cất cha mình thì là hành động khoe khoang, kệch cỡm".


Hành động của thanh niên Nigeria nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận

Cuối tháng 5 vừa qua, một người đàn ông Trung Quốc cũng trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi chôn cất cha trong một chiếc ô tô màu bạc có giá gần 40 triệu đồng. Người đàn ông này cho biết đó là di nguyện của cha trước khi lìa đời.


Video: Người đàn ông Trung Quốc chôn bố trong xe ô tô thay vì quan tài
 


Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-la-thanh-nien-chon-cat-cha-trong-sieu-xe-gay-bao-n-156474.html

chuyện lạ siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao