Thanh niên cưỡng bức không thành, bị thiếu nữ đuổi chạy 'bán sống bán chết'

Do quá gầy, chưa kịp cưỡng bức thiếu nữ, anh Trần đã bị thiếu nữ quật ngã và đuổi chạy trối chết.

Sự việc xảy ra ở Cơ Long, Đài Loan. Anh Trần, 23 tuổi là một thanh niên thất nghiệp. Do không thể tìm được bạn gái, anh Trần lên mạng  trò chuyện, giải khuây. Thông qua phần mềm hẹn hò trên mạng xã hội, anh Trần quen biết một thiếu nữ 13 tuổi, hai người thường xuyên nói chuyện qua lại.

Thanh niên cưỡng bức không thành, bị thiếu nữ đuổi chạy bán sống bán chết-1
Chàng trai đã bị thiếu nữ rượt đuổi cho trối chết (Ảnh minh họa)

Một ngày, khi cảm thấy đã được thiếu nữ tin tưởng, anh Trần hẹn cô bé đến nhà mình vào buổi tối, dự định sẽ cưỡng bức cô bé phải làm theo mọi ý thích của mình.

Đến khi thiếu nữ nhẹ dạ cả tin đến nhà, chưa được bao lâu, anh Trần liền rút con dao làm bếp đã chuẩn bị sẵn, đồng thời trút bỏ quần áo, lõa thể trước mặt cô gái và  không hề giấu diếm ý định cưỡng bức cô bé.

Chằng ngờ, do cao chưa đến 1m60, thân người lại gầy gò, yếu ớt nên trong quá trình khống chế, anh Trần bị thiếu nữ quật ngã, cướp được con dao làm bếp. Ngay sau khi lấy được hung khí, thiếu nữ đuổi theo đối phương, dọa anh Trần chạy trối chết.

Sau sự việc, cô bé vội vàng gọi cảnh sát báo nguy. Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức đến hiện trường và bắt được anh Trần.

Tại đồn cảnh sát, anh Trần cúi đầu thừa nhận tất cả tội danh của mình, còn nói rằng không ngờ lại gặp rắc rối.

Bị truy tố với tội cưỡng bức trẻ vị thành niên chưa thành, sử dụng hung khí uy hiếp trẻ vị thành niên, anh Trần bị xử 4 năm tù giam. Được biết, sở dĩ anh Trần chỉ bị xử 4 năm tù giam là do giám định pháp y cho thấy trạng thái tâm thần, tinh thần của anh Trần có vấn đề.

Theo Dân Việt


hãm hiếp cưỡng bức

Tin tức mới nhất