Thanh niên được 5 mỹ nữ kéo tay lôi vào phòng khách sạn 'ngồi cho mát'

Dù được 5 cô gái mời nhiệt tình nhưng thanh niên này vẫn lưỡng lự không dám vào.

Sự phát triển nhanh chóng của Internet mang tới cho cuộc sống con người nhiều tiện ích. Thế nhưng, cái gì cũng có mặt lợi và hại, trên thế giới ảo đầy rẫy những chiêu trò lừa gạt, nếu không cẩn thận dễ dàng trở thành “con mồi” của kẻ xấu.

Khi số tiền bị lừa gạt ít, hầu hết mọi người sẽ không chọn báo cảnh sát. Tâm lý của một người khi bị đe dọa phát tán ảnh nóng đều rất sợ hãi, xấu hổ. Vì thế mọi người thường chọn cách im lặng và nghe theo những gì kẻ xấu yêu cầu.

Dưới đây là một trường hợp mọi người hãy rút kinh nghiệm, đừng gì chút “mồi ngon” trước mắt mà hối hận sau này.

Thanh niên được 5 mỹ nữ kéo tay lôi vào phòng khách sạn ngồi cho mát-1
Thanh niên được 5 cô gái mời vào phòng ngồi chơi.

Trang Sohu đưa tin, có một anh chàng điển trai đang đứng ở hành lang khách sạn và 5 cô gái xinh đẹp, ăn mặc thời trang ra sức mời anh vào phòng chơi, ngồi điều hòa cho mát.

Do thấy đối phương quá chủ động, cộng với số lượng người đông nên thanh niên này sinh nghi, lấy điện thoại di động ra quay lại để khỏi bị sập bẫy.

Thanh niên được 5 mỹ nữ kéo tay lôi vào phòng khách sạn ngồi cho mát-2

Trước những lời mời không ngừng của các cô gái, anh tỏ ra không từ chối cũng không đồng ý, dành thời gian quan sát xem ý định của những người này là gì. Tuy nhiên, anh có thời gian làm những trò này nhưng các cô gái thì không kiên nhẫn như vậy.

Thanh niên được 5 mỹ nữ kéo tay lôi vào phòng khách sạn ngồi cho mát-3

Sau đó, có 2 cô gái dùng lực lôi mạnh anh về phía cửa phòng, anh suýt chút nữa bị kéo vào trong nhưng may kịp thời lấy đà lại nên thoát nạn. Lúc này, anh không còn giữ im lặng nữa và nói thẳng với các cô gái mình cần suy nghĩ một chút.

Dù không xem được kết quả cuối cùng của câu chuyện này nhưng rõ ràng sự việc quá đỗi kỳ lạ. Trên đời này không có miếng bánh nào miễn phí như vậy. Đối với những loại cám dỗ đầy sự xinh đẹp như thế này, không phải ai cũng đủ bản lĩnh vượt qua. Nếu không tỉnh táo, nhất định sau đêm đó sẽ phải trả cái giá đắt.

Vì vậy, bạn cần hết sức lưu ý khi kết bạn qua mạng, đặc biệt là lúc gặp riêng nếu đối phương rủ vào khách sạn thì càng phải thận trọng. Trên thực tế có không ít những trường hợp quen qua mạng rồi bị cưỡng hiếp, tống tiền... Dù là nam hay nữ cũng cần cẩn thận trong trường hợp này.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/thanh-nien-duoc-5-my-nu-keo-tay-loi-vao-phong-khach-san-39ngoi-cho-mat39-c47a9406.html

cư dân mạng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất