Thanh niên Hải Dương phát hiện 8 triệu trong chiếc áo cũ ủng hộ đồng bào miền Trung

Chủ nhân bài đăng cho hay, nếu trong vòng 1 ngày tới không có ai đến nhận số tiền trên, anh sẽ mua nhu yếu phẩm tặng người dân vùng lũ.

Cách đây vài giờ, mạng xã hội xôn xao trước một bài đăng vật tìm chủ. Được biết, status xuất phát từ một nhóm tình nguyện ở Quảng trường Sao Đỏ, huyện Chí Linh, Hải Dương.

Theo đó, khi sửa soạn lại quần áo cũ của bà con địa phương để ủng hộ đồng bào miền Trung, nhóm bạn trẻ đã phát hiện một số tiền khá lớn, được cất trong chiếc áo màu xanh tím than.

Thanh niên Hải Dương phát hiện 8 triệu trong chiếc áo cũ ủng hộ đồng bào miền Trung-1

"Xin thông báo hiện trên Quảng Trường Sao Đỏ, bên thu gom quần áo ủng hộ miền Trung có phát hiện trong một chiếc áo có 8 triệu đồng. Ai là chủ nhân xin đến Quảng trường để làm thủ tục nhận lại hoặc liên hệ em 09661086XX", chủ nhân bài đăng cho hay.

Ngay lập tức thông tin đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Có đến 10 nghìn lượt chia sẻ của cư dân mạng với mong muốn vật về chủ cũ. Đa phần cho rằng chắc đây là nơi giấu quỹ đen của một anh chồng nào đó.

"Đố anh chồng nào dám lên tiếng nhận", "Từ nay mất một chỗ giấu quỹ đen", "Không nhận thì tiếc mà nhận thì xác định với vợ",... dân mạng để lại ý kiến.

Thanh niên Hải Dương phát hiện 8 triệu trong chiếc áo cũ ủng hộ đồng bào miền Trung-2
Nhóm tình nguyện này đang thu gom thực phẩm, quần áo cũ,... để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Anh Vũ Trọng Linh - chủ nhân bài đăng cho hay sự việc trên là hoàn toàn có thật. Anh nằm trong nhóm tình nguyện Diễn đàn Hội lại xe toàn quốc, chi hội Chí Linh đang gom quần áo cũ ủng hộ đồng bào miền Trung.

"Hiện tại vẫn chưa có ai đến nhận số tiền trên. Nếu trong khoảng 1 ngày tới, không có ai đến nhận mình sẽ quy đổi thành nhu yếu phẩm để gửi vào cho bà con miền Trung.

Nếu có người đến nhận, mình sẽ nhờ thêm bên công an xác minh, tránh sự nhầm lẫn đáng tiếc", anh Linh cho biết thêm.

Thanh niên này cũng cho biết thêm, nhóm thiện nguyện của anh đã kêu gọi người dân ủng hộ đồ, thực phẩm từ ngày 20/10. Dự kiến 24/10, nhóm sẽ vào miền Trung để tặng đồ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-hai-duong-phat-hien-8-trieu-trong-dong-quan-ao-tu-thien-n-239643.html

quỹ đen lũ lụt miền trung Từ Thiện

Tin tức mới nhất